Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cố gắng cướp Youssouf Fofana từ tay AC Milan

Thứ Ba 23/07/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youssouf Fofana đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với AC Milan, nhưng MU vẫn có thể cố gắng giành lấy cầu thủ người Pháp này.

MU đang háo hức chiêu mộ ít nhất một tiền vệ mới vào mùa hè này sau khi đã hoàn tất hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Câu lạc bộ đang đàm phán với Paris Saint-Germain về việc chuyển nhượng Manuel Ugarte, người được nhà vô địch Ligue 1 định giá khoảng 58 triệu bảng Anh.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đang cân nhắc những lựa chọn khác để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa với cái tên Martin Zubimendi của Real Sociedad. Nhưng các nguồn tin tại Pháp cho biết MU cũng để mắt tới ngôi sao Youssouf Fofana của Monaco.

MU co gang cuop Youssouf Fofana tu tay AC Milan
MU cố gắng cướp Youssouf Fofana từ tay AC Milan

AC Milan rất muốn đưa cầu thủ 25 tuổi này đến San Siro và theo RMC Sport, họ đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, Rossoneri vẫn chưa thống nhất được mức phí với Monaco cho cầu thủ chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Theo nguồn tin trên, MU và một câu lạc bộ Champions League khác vẫn quan tâm đến Fofana và vẫn đang cân nhắc thực hiện động thái vào mùa hè bất chấp thỏa thuận với Milan. Ban đầu, Monaco muốn mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu euro cho tiền vệ này, nhưng Sky Italia hiện đưa tin họ sẽ chấp nhận mức phí khoảng 18 triệu euro.

MU có vấn đề dai dẳng ở hàng tiền vệ và vấn đề này lại được chú ý vào mùa giải trước khi Casemiro sa sút phong độ đáng lo ngại. Cầu thủ người Brazil, người vẫn còn hai năm trong hợp đồng, đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Saudi Arabia vào mùa hè này nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra ở thời điểm này.

Trong khi đó, Scott McTominay đang là mục tiêu quan tâm của Fulham, West Ham và Tottenham. MU cũng đã từ chối kích hoạt tùy chọn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat với giá 20 triệu euro sau thời gian cho mượn tại câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X