Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận miệng với “thần đồng” bóng đá Anh

Thứ Ba 10/03/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United được cho đã giành chiến thắng trước Dortmund trong thương vụ chiêu mộ “thần đồng” mới nhất của bóng đá Anh - Jude Bellingham.

 

Theo tờ Daily Mail, CLB Man United đã thuyết phục thành công Birmingham nhượng lại tài năng trẻ Jude Bellingham với mức giá 35 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Dortmund đã đạt thỏa thuận với “thần đồng” mới nhất của bóng đá Anh. 

Tiền vệ 16 tuổi này là một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở Championship khi thi đấu 32 trận cho Birmingham từ đầu mùa, đồng thời phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo CLB vốn tồn tại suốt 49 năm qua.

MU có được Jude Bellingham  hình ảnh
MU đạt được thỏa thuận miệng với tài năng trẻ Jude Bellingham

Vì thế MU không muốn để mất 'viên ngọc quý' này và nhanh chóng vào cuộc. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, các phóng viên đã bắt gặp cảnh gia đình nhà Jude Bellingham rời khỏi trung tâm huấn luyện của M.U, Aon Training Complex trên xe hơi. Bố của Jude cười rất tươi khi phát hiện ra các phóng viên bên đường.

Khoảng một giờ sau khi gia đình Bellingham rời khỏi Carrington, phó chủ tịch điều hành M.U Ed Wooward cũng ra về cùng người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của CLB, Matt Judge. Truyền thông Anh tin tưởng các bên đã có cuộc đàm phán nhanh chóng và đi đến thỏa thuận chung.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin của Goal, M.U đang tìm cách bán Lingard vào mùa hè tới sau khi tiền vệ người Anh đánh mất niềm tin của HLV Ole Solskjaer. Đây là thông tin mà nhiều người hâm mộ M.U mong chờ, bởi lẽ họ đã quá chán nản với các màn trình diễn kém cỏi của tiền vệ người Anh trên sân.

Theo Goal, M.U cũng muốn bán Lingard để lấy vị trí cũng như kiếm một khoản tiền tái đầu tư cho các thương vụ khác. Hiện tại, Quỷ đỏ đang theo sát ba tiền vệ tấn công trẻ hàng đầu nước Anh là Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison.

MU chính thức có hợp đồng mới với Tahith Chong
CLB Man United vừa giữ chân thành công tài năng trẻ Tahith Chong trước sự dòm ngó của một loạt ông lớn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X