Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có đưa về người thay thế nếu Alexis Sanchez ra đi?

Thứ Bảy 24/08/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ không nỗ lực tìm người thay thế Alexis Sanchez nếu anh ra đi.

TRỰC TIẾP MU vs Crystal Palace 21h00 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp MU vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng 3 giải...
MU sẽ không tìm người thay Alexis Sanchez


Theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo Alexis Sanchez đang đàm phán rời MU. Nhiều khả năng anh sẽ cập bến Inter Milan. Đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ sinh năm 1988 một mùa, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt.
 
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer xác nhận MU không cần người thay Alexis Sanchez


MU sẵn sàng hỗ trợ Inter Milan một phần lương, qua đó nhanh chóng đẩy số 7 ra đi. Cụ thể, đội bóng của Italia chỉ phải đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, số còn lại do Quỷ đỏ chi trả. HLV Conte muốn đội bóng thành Milan nhanh chóng hoàn thành thương vụ này.

MU muốn ký hợp đồng với Fernando Llorente, theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Tây Ban Nha. Việc Sanchez sắp ra đi là lý do khiến HLV Solskjaer phải đưa về nhân tố thay thế và Llorente được nhắm tới.

Thị trường chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh đã đóng chiều mua từ đầu tháng 8, song những đội bóng ở giải đấu này vẫn được phép đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. MU đang quyết tâm đưa về cựu sao Tottenham.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ không nỗ lực tìm người thay thế Alexis Sanchez nếu anh ra đi.

“Sanchez đang đàm phán tìm CLB mới, tôi không biết cậu ấy có ra đi hay không. Dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng. MU đã đóng lại kế hoạch mua sắm, sẽ không có thêm bất kỳ cầu thủ nào cập bến Old Trafford ở Hè 2019, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X