Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ sao khủng Tottenham

Thứ Năm 02/05/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Kieran Trippier ở Hè 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội chủ sân San Paolo, M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1990.

Trippier muốn rời Tottenham


Mùa giải này, Kieran Trippier không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Tottenham. Ngôi sao người Anh phải chia sẻ vị trí đá chính với Serge Aurier. Việc không được đá chính đều đặn khiến cầu thủ 28 tuổi cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Napoli muốn mua Kieran Trippier ở Hè 2019 hình ảnh

Napoli muốn mua Trippier


MU muốn có Trippier. HLV Solskjaer đang cần một hậu vệ phải ở đẳng cấp cao trong bối cảnh Valencia sẽ ra đi ở Hè 2019, trong khi đó Young không duy trì sự ổn định còn Dalot còn quá trẻ. M.U sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi mức lương mà anh mong muốn.

Tuy nhiên, không dễ để M.U có được điều mình cần. Napoli muốn mua Kieran Trippier ở Hè 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải, ông đã nhắm ngôi sao của Spurs như mục tiêu hàng đầu.

Napoli sẵn sàng đảm bảo cho Trippier một vị trí đá chính trong đội hình, họ hy vọng lời đề nghị của mình sẽ được Tottenham chấp nhận. Đội bóng của Italia sẽ cử người đến Anh đàm phán ngay trong tháng 5 này, họ muốn nhanh chóng có được chữ ký của hậu vệ sinh năm 1989. 

HLV Pochettino được cho là sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi, ông muốn thu về một khoản tiền qua đó đưa về một cầu thủ trẻ hơn. Tuy nhiên, đội bóng thành London không muốn bán ngôi sao của mình với giá rẻ, họ muốn thu về ít nhất 35 triệu euro từ Trippier.

Chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 sẽ không hoạt động quá sôi nổi. Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino sẽ chỉ được cấp tối đa 80 triệu bảng qua đó đưa về 2 đến 3 bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X