Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn vụ sao Chelsea

Thứ Năm 30/11/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Barca đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Willian với M.U vào tháng 1 tới đây.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Willian không được đá chính thường xuyên. Anh chỉ được trao cơ hội ra sân ở giai đoạn đầu mùa khi mà Hazard chưa thể trở lại sau chấn thương. Lúc này, khi mà ngôi sao người Bỉ đang chơi rất tốt thì anh cùng với Pedro và Morata là 3 lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Chelsea. Willian chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1988 mới đá chính 7/14 trận của Chelsea ở Premier League.
MU co doi thu lon vu sao Chelsea hinh anh
Willian được M.U quan tâm
Việc không được đá chính thường xuyên khiến Willian của Chelsea chán nản, anh đã tính chuyện ra đi. HLV Conte cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil, ông cũng sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. M.U là đội bóng rất khát chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988, Mourinho rất muốn đoàn tụ với Willian ở Old Trafford như những gì đã làm với Matic. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ có ngôi sao của Chelsea khi Barca nhập cuộc.
Chelsea 1-0 Swansea (KT): Người hùng bất ngờ Rudiger
Giành chiến thắng tối thiểu trước Swansea bằng bàn thắng của hậu vệ Antonio Ruediger, các cầu thủ Chelsea tiếp tục củng cố vị trí thứ 3...
Theo Sport, Barca đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Willian với M.U vào tháng 1 tới đây. Đại diện của Tây Ban Nha cũng đang rất cần một lựa chọn trên hàng tấn công, qua đó tăng chiều sâu đội hình. Ông Ernesto Valverde ấn tượng với tốc độ, sức mạnh và tinh thần thi đấu của Willian, ông đang muốn BLĐ Barca đưa cầu thủ này về sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, đó cũng là số tiền mà M.U dự định sẽ gửi đến The Blues. Khả năng thành công của Barca là khá cao bởi nếu phải bán ngôi sao của mình, Chelsea sẽ ưu tiên để Willian đến với một đội bóng ngoài biên giới nước Anh.
MU co doi thu lon vu sao Chelsea hinh anh 2
Barca cũng muốn có Willian
Willian đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất anh ghi 3 bàn. Nói về việc thường xuyên để cầu thủ 29 tuổi ngồi dự bị, HLV Conte chia sẻ: “Chelsea có nhiều lựa chọn tốt, và sẽ phải có những cầu thủ phải ngồi dự bị. Điều đó xảy ra cả với Hazard và Pedro chứ không riêng Willian. Khi bạn ở trong một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, bạn phải chấp nhận sự cạnh tranh, điều này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X