Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Steven Bergwijn

Thứ Ba 09/04/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Steven Bergwijn của PSV, đội bóng của Hà Lan chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi. MU cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.

MU quan tâm Steven Bergwijn


Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn đang chơi cực tốt trong màu áo PSV. Cầu thủ 21 tuổi có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã có 12 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.
 
MU dam phan chieu mo Steven Bergwijn

MU đàm phán chiêu mộ Steven Bergwijn


Steven Bergwijn là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi ở vị trí hộ công và trung phong cắm. Ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, anh còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

MU quan tâm Steven Bergwijn. Việc Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez có thể bị bán là lý do khiến HLV Solskjaer muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh, để thuyết phục PSV bán ngôi sao của mình đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 25 triệu bảng.
 


Inter Milan cũng muốn có Bergwijn


Inter Milan muốn mua Steven Bergwijn của PSV, đội bóng của Hà Lan chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, họ nhắm cầu thủ người Hà Lan như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè này.
 
Steven Bergwijn

Inter Milan cũng muốn có Steven Bergwijn


Với việc Icardi có thể ra đi do mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan, đội bóng thành Milan thực sự cần một bản hợp đồng chất lượng trên hàng công. 

Đội bóng thành Milan chấp nhận chi 30 triệu bảng, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1997 này một vị trí chính thức trong đội hình. Inter Milan hy vọng họ sẽ vượt mặt M.U để sở hữu cầu thủ người Hà Lan.

Video tài năng của Steven Bergwijn


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X