Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ sao khủng West Ham

Thứ Bảy 02/06/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Marko Arnautovic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng muốn cạnh tranh với M.U trong tương vụ này.

Everton quan tâm Marko Arnautovic


HLV Marco Silva vừa chính thức tiếp quản Everton thay Big Sam, ông này đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng. Wayne Rooney đang đứng trước khả năng chia tay đội chủ sân Goodison Park, cựu HLV Watford muốn mua tiền đạo mới.
MU chú ý Everton muốn mua Marko Arnautovic ở Hè 2018 hình ảnh

Everton muốn mua Arnautovic


Theo The Sun, Everton muốn mua Marko Arnautovic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Marco Silva rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Áo và muốn đưa anh về sân Goodison Park.

Mùa giải vừa qua, Arnautovic là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình West Ham, anh đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội bóng thành London trụ hạng thành công.

Để thuyết phục West Ham bán ngôi sao của mình, Everton chấp nhận chi tới 40 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1989 một vị trí chính thức.

MU cũng muốn có Arnautovic

Dù Everton chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để hỏi mua Arnautovic, song khả năng họ có được điều mình cần cũng không cao. Theo đó, West Ham đang muốn giữ cầu thủ người Áo, đấy là chưa kể MU cũng quan tâm Arnautovic.
Marko Arnautovic phat bieu ve Mourinho

Marko Arnautovic là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2018


Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo chất lượng ở Hè 2018, Mourinho muốn đưa về một tiền đạo chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Cựu HLV Chelsea muốn mua tiền đạo mới thay vì tin tưởng Rashford và Martial.

Để thuyết phục West Ham bán Marko Arnautovic, M.U chấp nhận chi 50 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Áo. Đó là lời đề nghị rất hấp dẫn.

Rõ ràng, trong trường hợp rời West Ham bản thân Arnautovic sẽ ưu tiên cập bến M.U, bởi ở Old Trafford anh được hưởng một mức lương cao, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Mới đây, Mourinho đã trực tiếp dự khán trận giao hữu giữa Áo và Nga, điều đó cho thấy ông thầy người Bồ thực sự muốn đưa Arnautovic về sân Old Trafford ở Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X