Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn vụ sao khủng Juventus

Thứ Ba 09/01/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Ở mùa giải này, Higuain chơi không quá tốt khi mới chỉ có 9 bàn ở Serie A. Tiền đạo Paulo Dybala đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng thành Turin ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina đã có 14 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Juventus đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, ít hơn đội đầu bảng Napoli 1 điểm.
PSG hoi mua tien dao Paulo Dybala cua Juventus hinh anh
Dybala được M.U và Real quan tâm
Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Dybala giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. M.U và Real Madrid đang là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, cả hai đội bóng này chấp nhận chi đậm cho ngôi sao 24 tuổi. Đã có tin cho rằng Dybala cũng muốn rời Juventus để được hưởng lương cao hơn, cả M.U và Real đều đang theo dõi ngôi sao người Argentina và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hai đội bóng này đã có đối thủ nặng ký trong vụ ngôi sao của Juventus.
Man Utd nguy cơ mất Ozil vì trò cũ của Mourinho
Juventus nung nấu ý định phá đám đại gia nước Anh trong thương vụ tiền vệ người Đức và càng tự tin hơn với chiêu bài Sami Khedira.
PSG là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Dybala. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn tìm người thay thế Cavani. Ngôi sao người Uruguay đang chơi tốt, nhưng anh đang có mâu thuẫn với Neymar, thậm chí siêu sao người Brazil còn muốn PSG bán Cavani càng sớm càng tốt. Trong trường hợp chân sút người Uruguay ra đi đội bóng thủ đô Paris sẽ phải đưa về nhân tố thay thế, và Dybala là mục tiêu hàng đầu.
PSG hoi mua tien dao Paulo Dybala cua Juventus hinh anh 2
PSG là cái tên mới nhất muốn có Dybala
Khi được hỏi về thương vụ Dybala, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định: “Ở Serie A có rất nhiều những cầu thủ giỏi, không chỉ Dybala. Nếu chúng tôi quan tâm đến cậu ấy, chúng tôi sẽ liên hệ với Juventus. Chủ tịch Andrea Agnelli của họ là một người bạn của tôi, bởi vậy nếu PSG thực sự muốn có Dybala, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có được điều mình cần”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X