Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn vụ sao Chelsea

Thứ Ba 11/07/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, Inter là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea.

 

Chelsea đang rất nỗ lực đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. HLV Conte đã đưa ngôi sao người Pháp trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Hiện The Blues đã cử người sang Pháp đàm phán, họ hy vọng sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao 22 tuổi trước ngày 20/07. Lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của đội chủ sân Stamford Bridge đã bị từ chối, song họ tự tin chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1994 với giá 38 triệu bảng.
Inter Milan muon vuot mat MU vu tien ve Nemanja Matic hinh anh
Matic là mục tiêu hàng đầu của M.U
Nếu Chelsea mua thành công Tiemoue Bakayoko, họ sẵn sàng để tiền vệ Nemanja Matic ra đi. Ngôi sao người Serbia đang lọt vào tầm ngắm của M.U. Mourinho rất muốn đưa học trò cũ về sân Old Trafford. The Blues đòi đến 40 triệu bảng cho Matic, nhưng Quỷ đỏ đang cố gắng đàm phán giảm giá chuyển nhượng. Có tin cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Matic, chỉ cần Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Bakayoko thì ngôi sao người Serbia sẽ chuyển tới Old Trafford.
Chelsea chuyển hướng sang Vua phá lưới Bundesliga
Theo Marca, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Aubameyang của Dortmund sau khi để thua M.U trong thương vụ Romelu Lukaku.
Khi mà M.U vẫn chưa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Matic thì cơ hội cho các đội bóng khác là vẫn còn. Theo Corriere dello Sport, Inter là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea. Đội bóng thành Milan muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ đánh chặn chất lượng, và họ muốn đưa về ngôi sao sinh năm 1988. Để hy vọng có được Matic, đại diện của Serie A chấp nhận chi ra 40 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu.
Inter Milan muon vuot mat MU vu tien ve Nemanja Matic hinh anh 2
Inter cũng muốn có Matic
Mặc dù Inter chấp nhận chi nhiều tiền như vậy, nhưng họ vẫn tỏ ra thất thế so với M.U. Matic muốn ở lại Premier League và anh ưu tiên chuyển tới Old Trafford hơn là chuyển sang Italia. Không những vậy, việc đoàn tụ với Mourinho cũng khiến cầu thủ sinh năm 1988 cảm thấy hài lòng. Khả năng ra đi của Matic là rất lớn, nhưng Chelsea sẽ chỉ bán cầu thủ 28 tuổi trong trường hợp chiêu mộ thành công Bakayoko.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X