Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ sao Celtic

Thứ Hai 30/04/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Kieran Tierney của Celtic thành công đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Bournemouth cũng muốn có ngôi sao 20 tuổi.

Kieran Tierney là mục tiêu hàng đầu của MU


Mourinho đang rất cần một hậu vệ trái chất lượng ở Hè 2018. Young năm nay đã 33 tuổi trong khi đó Luke Shaw quyết tâm rời Old Trafford. Tình thế hiện tại buộc ông thầy người Bồ phải nâng cấp hành lang cánh trái.
 
Bournemouth vao cuoc, MU mua Kieran Tierney dang rat kho khan hinh anh 2

Kieran Tierney là mục tiêu hàng đầu của MU


M.U chấp nhận dùng số tiền bán Luke Shaw để đưa về nhân tố thay thế, Quỷ đỏ muốn thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Số tiền này sẽ được dùng để mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Kieran Tierney đang chơi cực tốt trong màu áo Celtic, anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Scotland. Tốc độ cùng khả năng lên công về thủ tuyệt vời là điểm mạnh của cầu thủ này.

Mùa giải 2017/18 anh đã 3 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Scotland. Ngôi sao 20 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1997, mặc dù Tierney có ý định gia hạn với Celtic, nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn chiêu mộ cầu thủ này.
 

Bournemouth chi 20 triệu bảng mua Tierney 

 

Khả năng MU mua Kieran Tierney của Celtic thành công đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Bournemouth cũng muốn có ngôi sao 20 tuổi. Đội chủ sân Dean Court chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức.
 
Bournemouth vao cuoc, MU mua Kieran Tierney dang rat kho khan hinh anh 2

Bournemouth cũng muốn có Kieran Tierney


Để thuyết phục Celtic nhả ngôi sao của mình, Bournemouth chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Họ hy vọng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng của Scotland nhả cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 6 này.

Trong trường hợp rời Celtic, bản thân Tierney sẽ ưu tiên cập bến đội bóng nào mà anh có khả năng đá chính cao hơn. Ở tuổi 20, việc được ra sân thường xuyên là ưu tiên hàng đầu với cầu thủ này, khi đó Bourbemouth có hy vọng sở hữu Tierney.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X