Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ mục tiêu 100 triệu bảng

Thứ Ba 05/03/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG cũng muốn mua Jadon Sancho của Dortmund, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng chi đậm để đánh bại M.U trong thương vụ này.

PSG cũng muốn có Jadon Sancho

Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund ở mùa giải này, ngôi sao 18 tuổi đã có 8 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Nóng PSG cũng muốn mua Jadon Sancho hình ảnh

Sancho đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Dortmund

Cầu thủ người Anh đang được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. MU muốn có Sancho, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Thậm chí theo Mirror, nếu Sancho tiếp tục trưởng thành, đội chủ sân Old Trafford có thể chi tới 100 triệu bảng. Trong một diễn biến mới nhất, Man đỏ đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Cụ thể, PSG cũng muốn mua Jadon Sancho của Dortmund, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng chi đậm để đánh bại M.U trong thương vụ này.

Theo Telegraph, BLĐ PSG ấn tượng với tài năng của cầu thủ 18 tuổi, họ nhắm ngôi sao người Anh trong trường hợp chia tay Neymar hoặc Mbappe. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đủ số tiền mà Dortmund yêu cầu.

MU có đối thủ lớn vụ mục tiêu 100 triệu bảng hình ảnh 2

PSG cũng muốn có Jadon Sancho

Với việc có sự góp mặt đến từ PSG, nhiều khả năng Dortmund sẽ đẩy giá cầu thủ 18 tuổi lên mức 100 triệu bảng. Đây là một số tiền cực lớn cho một cầu thủ trẻ, chắc chắn M.U và PSG sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khia đưa ra quyết định cuối cùng.

Mới đây, HLV Lucien Favre phát biểu về Jadon Sancho, ông thầy 61 tuổi tiết lộ cầu thủ 18 tuổi vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện.

“Sancho mới 18 tuổi, cậu ấy vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Có rất nhiều bài học dành cho Sancho, những cầu thủ trẻ đều phải làm việc không ngừng nếu muốn trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X