Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Matthijs de Ligt

Thứ Bảy 27/01/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, HLV Luis Enrique đề xuất với các quan chức PSG về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich.

MU được cho là đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới. Varane đã đánh mất phong độ và không còn được HLV Erik ten Hag tin tưởng, Martinez thì thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, bởi vậy việc đưa về thêm trung vệ là điều cần thiết.

Theo Fichajes, MU sẽ không mua thêm trung vệ vào tháng 1, thay vào đó họ sẽ chờ đến Hè 2024 để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt, cầu thủ đang không có được vị trí số 1 trong đội hình của Bayern Munich. Dayot Upamecano và Kim Min-jae là 2 ưu tiên hàng đầu của HLV Tuchel, bởi vậy cựu sao Ajax có thể rời đi để được đá chính thường xuyên. 

MU va PSG deu muon co trung ve Matthijs de Ligt

MU và PSG đều muốn có trung vệ Matthijs de Ligt

HLV Erik ten Hag từng có thời gian dẫn dắt De Ligt trong màu áo Ajax, ông tự tin có thể thuyết phục anh tới MU. Tuy nhiên, Theo báo chí Pháp, HLV Luis Enrique đề xuất với các quan chức PSG về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich.

HLV Luis Enrique rất thích De Ligt. PSG có thể đưa Nordi Mukiele vào một phần trong cuộc đàm phán với Bayern Munich. Trong trường hợp Hùm xám từ chối, đội bóng nước Pháp có thể chấp nhận chi ít nhất 55 triệu euro cho thương vụ này.

Trong một chia sẻ mới nhất, De Ligt tuyên bố chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan tập trung vào những màn trình diễn của mình, anh muốn được ra sân nhiều nhất có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X