Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Jeremie Frimpong

Thứ Hai 08/05/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid cũng được cho là theo đuổi hậu vệ Jeremie Frimpong, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2023. 

Jeremie Frimpong là một trong những hậu vệ phải có phong độ tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 2000 này đang chơi nổi bật ở Leverkusen, ngoài khả năng phòng thủ cầu thủ 22 tuổi này còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. 

Anh đã có 8 bàn cùng 6 pha kiến tạo ở Bundesliga, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 9 bàn và 9 kiến tạo. Frimpong có tiềm năng để phát triển thành một hậu vệ phải hàng đầu, được cho sẽ là bản hợp đồng tốt cho mọi đội bóng. 

MU dang theo sat Jeremie Frimpong

MU đang theo sát Jeremie Frimpong

Sự phát triển của cầu thủ 22 tuổi giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng. MU được cho là đang trong quá trình đàm phán để có thể ký Jeremie Frimpong vào Hè này. Diogo Dalot đang là lựa chọn số 1 vị trí hậu vệ phải nhưng Erik ten Hag muốn hậu vệ người Bồ có thêm sự cạnh tranh để thúc đẩy lẫn nhau.

Aaron Wan-Bissaka không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Quỷ đỏ bán anh để dọn đường đón Frimpong. Tuy nhiên, kế hoạch của họ hiện gặp thách thức khi Real Madrid cũng nhảy vào giành hậu vệ này để thay thế dài hạn cho Dani Carvajal.

Hiện hợp đồng của Frimpong với Leverkusen có thời hạn đến hè 2025 nhưng đội bóng Bundesliga được ho sẵn sàng bán cầu thủ từng bước ra từ lò Man City, vào cuối mùa giải. 55 triệu euro là số tiền mà đội bóng nước Đức muốn thu về từ ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X