Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn vụ sao Benfica

Chủ Nhật 08/01/2017 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal khẳng định Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Semedo, người đang trở thành mục tiêu lớn nhất của M.U.

Mourinho đang có khá nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Ngoài Valencia thì vị chiến lược gia người Bồ vẫn còn Matteo Darmian và Fosu-Mensah. Nhưng tất cả những lựa chọn này đều không đáp ứng được kỳ vọng. Valencia sở trường là tiền vệ, bị đẩy xuống đá hậu vệ cầu thủ này cũng chỉ chơi tròn vai. Darmian thì không được tin tưởng và đã được đưa vào danh sách thanh lý. Trong khi đó Fosu-Mensah không được sử dụng ở mùa giải này.
MU co doi thu lon vu hau ve Semedo hinh anh
Nelson Semedo là mục tiêu hàng đầu của M.U
Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Người được ông nhắm tới là hậu vệ Semedo của Benfica. Nelson Semedo năm nay 23 tuổi, anh nổi lên như một trong những hậu vệ phải hay nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tấn công tốt, Semedo là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Có ngôi sao sinh năm 1993 trong đội hình, cánh phải của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Mourinho: Depay vẫn còn cơ hội tại M.U
HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Memphis Depay vẫn còn tương lai ở M.U. Với những lời phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ, nhiều khả năng cầu thủ này...
Tờ O Jogo khẳng định M.U đã cử người tới theo dõi cầu thủ 23 tuổi thi đấu. Đặc biệt M.U còn chấp nhận chi tới 40 triệu euro để thuyết phục Benfica bán Semedo. Quỷ đỏ đã chính thức dừng việc chiêu mộ Victor Lindelof để chuyển hướng sang Semedo. Sức hút từ phía M.U là khó cưỡng và rất có thể Semedo sẽ tới Old Trafford vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, thương vụ này bất ngờ có diễn biến mới. Cụ thể, Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.
MU co doi thu lon vu hau ve Semedo hinh anh 2
Bayern gia nhập cuộc đua giành Semedo
Bayern cũng rất cần một hậu vệ phải chất lượng. Để vượt mặt Quỷ đỏ đội bóng của Đức chấp nhận chi tới 51 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Quỷ đỏ đã bị Bayern đánh bại vụ sao trẻ Sanches, nếu không dứt khoát nhiều khả năng “Hùm xám” sẽ tiếp tục vượt mặt Man đỏ vụ Semedo. Đội chủ sân Old Trafford cần nhanh chóng đàm phán nếu không muốn mất mục tiêu hàng đầu vào tay đối thủ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X