Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ mục tiêu 65 triệu bảng

Thứ Hai 30/07/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Harry Maguire, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. M.U đã có một đối thủ nặng ký trong việc chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Harry Maguire là mục tiêu số 1 của M.U


Trong thời gian gần đây, M.U đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp. HLV Jose Mourinho rất cần một trung vệ khủng đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Harry Maguire của Leicester là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
 
Vượt mặt MU, Real Madrid muốn mua Harry Maguire hình ảnh
 

Maguire đang là mục tiêu hàng đầu của M.U


Ngôi sao sinh năm 1993 vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Leicester, cầu thủ 25 tuổi cũng chơi rất tốt ở World Cup 2018 trong màu áo ĐT Anh. Maguire sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Đặc biệt, cầu thủ người Anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt, mùa giải vừa rồi anh ghi tới 4 bàn ở Ngoại hạng Anh. MU chấp nhận chi 65 triệu bảng mua Maguire, họ đang nỗ lực để có được điều mình cần.
 

Real Madrid cũng muốn có Maguire

 

Real Madrid muốn mua Harry Maguire, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. M.U đã có một đối thủ nặng ký trong việc chiêu mộ cầu thủ người Anh.
 
MU có đối thủ lớn vụ mục tiêu 65 triệu bảng hình ảnh 2

Real cũng bất ngờ muốn có Harry Maguire


HLV Lopetegui được cho là rất thích phong cách thi đấu của ngôi sao bên phía Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Los Blancos cũng chấp nhận chi ra từ 60 đến 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau khi mất Cristiano Ronaldo vào tay Juventus, Real đang nỗ lực đưa về một ngôi sao lớn ở Hè 2018. Khi mà những mục tiêu lớn trên hàng công như Neymar, Mbappe hay Eden Hazard đang gặp khó, nếu thương vụ Maguire thành công đó cũng là một “bom tấn” thực sự.
MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ sao khủng Bayern Munich
Khả năng MU mua Jerome Boateng thành công là vẫn còn, đích thân Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern phủ nhận cầu thủ người Đức đạt được thỏa thuận với...
Tuy nhiên, khó khăn cho cả M.U và Real Madrid là mức giá mà Leicester đòi hỏi. Đội chủ sân King Power đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu Quỷ đỏ hoặc Los Blancos chấp nhận chi tiền, Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X