Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Harry Kane

Chủ Nhật 12/03/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang là đội bóng quan tâm đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich trong thương vụ này. 

Bayern Munich tranh Harry Kane

Harry Kane đã chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử của Tottenham, nhưng anh chưa có một danh hiệu nào cùng Spurs. Năm nay đã 30 tuổi, cầu thủ người Anh cần phải rời Tottenham nếu như muốn giành những danh hiệu lớn.

Vừa qua, Harry Kane thể hiện sự bất mãn khi Tottenham dừng bước ở Champions League và FA Cup, điều đó cho thấy việc anh rời Spurs ở Hè 2023 là có thể xảy ra. Hiện nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền mua tiền đạo sinh năm 1993. 

Bayern Munich tranh Harry Kane voi MU

Bayern Munich tranh Harry Kane với MU

Thời gian qua, MU rất quan tâm đến Kane. HLV Erik ten Hag thất vọng với việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, ông muốn có thêm một chân sút khủng ở mùa giải tới. Kane đã thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU.

Theo Mirror, Bayern cũng quan tâm đến cầu thủ của Tottenham. Mùa hè năm ngoái, Julian Nagelsmann công khai ý định đưa Harry Kane về Munich, nhưng thỏa thuận giữa các bên không thành. “Hùm xám” cũng đang nhắm đến Kane để hy vọng có thể giành thêm nhiều danh hiệu lớn. 

Cả MU và Bayern đều chấp nhận chi 100 triệu euro mua Kane ở Hè 2023. Cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Anh sẽ rất nôi nổi ở Hè năm nay. Kane vừa lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Nottingham 3-1 trên sân nhà, qua đó tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X