Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn vụ Griezmann

Thứ Năm 27/10/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Sport, tiền đạo Antoine Griezmann đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của đương kim vô địch nước Pháp sau khi đội bóng này đã mua hụt Neymar trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

 

Tiền đạo Antoine Griezmann năm nay 25 tuổi, anh là mẫu cầu thủ tấn công hoàn hảo, với tốc độ, kĩ thuật, khả năng làm bàn đa dạng. Đặc biệt, dù thể hình không lí tưởng, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chơi đầu cực tốt. Trong hai mùa giải gần đây anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid dù không phải một trung phong cắm thực thụ. Ấn tượng với những gì mà cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện, nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu ngôi sao của Atletico Madrid, trong đó M.U là đội bóng khát khao hơn cả.
MU co doi thu lon vu Tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann là mục tiêu hàng đầu của M.U
Cách đây không lâu, tờ Goal khẳng định M.U đã nhắm ngôi sao tuyển Pháp là người thay thế Rooney. Họ dự định sẽ chi 80 triệu euro để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. Theo nguồn tin từ tờ Mirror của Anh, ban lãnh đạo M.U mà cụ thể là phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã trực tiếp gặp người đại diện của Griezmann và BLĐ Atletico để đàm phán. Nhưng khả năng M.U mua thành công cầu thủ 25 tuổi đang gặp vấn đề lớn, bởi sự cạnh tranh đến từ PSG.
Griezmann xuất sắc nhất tháng 9
(Bongda24h.vn) - Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã được BTC La Liga bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất...
Cách đây không lâu Griezmann đã quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2021 để bày tỏ sự trung thành với đội bóng thành Madrid. Bản hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid được đồn đoán có cài một điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro, rào cản rất lớn cho bất kì đội bóng nào đang nhăm nhe mang anh đi. Tuy nhiên, tờ Sport khẳng định giám đốc thể thao Patrick Kluivert của PSG đã nhắm Griezmann như một phương án lâu dài nhằm thay thế cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic
MU co doi thu lon vu Tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
PSG chấp nhận chi tới 100 triệu euro để có Griezmann
Phía PSG sẵn sàng chi tiền tấn cho thương vụ này để củng cố vị thế ở Ligue 1 và hoàn thành giấc mơ Champions League. Cụ thể, họ chấp nhận chi ra đủ 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. HLV Diego Simeone từng khẳng định ở Atletico chỉ có Godin và Koke không phải để bán, còn lại đều có thể ra đi. Nếu để chân sút người Pháp ra đi, tất nhiên là Atletico muốn bán anh cho đội bóng nào trả giá cao hơn và PSG đang chiếm lợi thế so với M.U.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X