Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ lớn trong thương vụ “Pogba mới”

Thứ Hai 26/02/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Man United và Man City, tới lượt Real Madrid cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Sức nóng của Sergej Milinkovic-Savic đang ngày một lan tỏa khắp châu Âu. Gia nhập Lazio từ Genk mùa hè năm 2015, tiền vệ người Serbia đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Càng ngày, anh càng hấp thụ thêm nhiều tố chất đáng quý. Trong phòng ngự, Milinkovic-Savic tranh chấp tốt cả dưới đất và trên không. Trong tấn công, anh chuyền bóng tốt và thi thoảng tung ra những cú sút xa đầy uy lực.

Tất cả đã giúp Milinkovic-Savic được so sánh với Paul Pogba của Man United. Và ngay cả khi cầu thủ sẽ tròn 23 tuổi vào ngày mai (27/2) còn hợp đồng với Lazio tới năm 2021, Quỷ đỏ vẫn đang theo sát những bước đi của anh. Không chỉ có M.U, những tên tuổi lớn như Man City, Chelsea hay Juventus cũng từng cử đại diện tới Rome để theo dõi màn trình diễn của anh trong màu áo Lazio.

MU co doi thu lon trong thuong vu Pogba moi hinh anh
Milinkovic-Savic đang là món hàng rất hot tại châu Âu

Mới nhất, theo những gì Bongda24h.vn tìm hiểu, gã khổng lồ Real Madrid cũng đang rất quan tâm tới Sergej Milinkovic-Savic. Mùa này, thành tích của Los Blancos đang rất bết bát và lãnh đạo của họ dự định sẽ tiến hành thay máu nhân sự trong thời gian tới. Danh sách cần mua sắm hè tới của Real lên tới 25 cầu thủ với nhiều vị trí khác nhau.

Một nhân tố thay thế Luka Modric đã bước qua tuổi 32 cũng rất được chú trọng và Milinkovic-Savic cũng là một trong những ứng viên tiềm tàng. Những gì tài năng trẻ người Serbia đã thể hiện tại Lazio, Genk và Vojvodina trước đây rất làm hài lòng giới tuyển trạch Real. Họ ước tính đây sẽ là tương lai của đội bóng Hoàng gia trong nhiều năm tới.

Cần biết rằng, Milinkovic-Savic không xa lạ gì môi trường Tây Ban Nha khi anh được sinh ra ở đây. Tuy nhiên, mức giá của anh thì không hề rẻ chút nào. Giám đốc thể thao Igli Tare của Lazio từng tiết lộ lộ đã từ chối một lời đề nghị lên tới 70 triệu Euro dành cho Milinkovic-Savic trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Một số thống kê về Sergej Milinkovic-Savic ở mùa giải 2017/18:

Sergej Milinkovic-Savic


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X