Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có Daniel James nhờ cái tên không ngờ?

Thứ Ba 02/06/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bao lâu nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer và huyền thoại Ryan Giggs được cho là những người giúp MU có được chữ ký của tiền vệ Daniel James từ Swansea, nhưng thực tế không phải như vậy.

Nhân vật bất ngờ đưa Daniel James tới MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Daniel James chơi nổi bật trong màu áo Swansea (7 bàn và 4 kiến tạo) ở giải Hạng nhất Anh. Nhờ vậy, Daniel James lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
MU có tiền vệ Daniel James nhờ cái tên không ngờ hình ảnh

Daniel James cập bến MU từ Swansea ở Hè 2019


Cuối cùng MU đã có được chữ ký của Daniel James sau khi bỏ ra 15 triệu bảng. Tuy nhiên ít ai biết rằng, MU đã không thể chiêu mộ James nếu không có sự can thiệp của cựu chủ tịch Swansea City, Huw Jenkins. 

Trong một chia sẻ với WalesOnline, Huw Jenkins cho hay: "Vào tháng 1 năm 2019, Swansea nhận được lời đề nghị hỏi mượn Daniel James từ Leeds United. Tôi được thông báo rằng một thỏa thuận đã được ký kết và trong đó, có bao gồm điều khoản mua đứt vào Hè 2019".

"Tôi nghĩ rằng James tới Leeds ở thời điểm đó là sai lầm. Cậu ấy đã bắt đầu chứng tỏ khả năng ở Swansea và cần tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi đã trò chuyện với HLV Graham Potter về vấn đề này và ông ấy muốn James ở lại".

"Sau khi phân tích nhiều khả năng, tôi đã quyết định từ chối để cậu ấy tới Leeds. Mọi thứ sau đó ai cũng biết. James cập bến MU vào cuối mùa giải 2018/19. Swansea thu về một mức phí chuyển nhượng khá lớn và cậu ấy cũng có một bước tiến tốt hơn trong sự nghiệp. Đây cũng là thương vụ cuối cùng tôi thực hiện với tư cách là chủ tịch của Swansea." 

Cập bến MU, Daniel James nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Anh đã có 6 bàn và 5 kiến tạo từ đầu mùa giải 2019/20.
Sao trẻ MU – Daniel James thần tượng ai?
Mới đây, tiền vệ Daniel James của Man United đã có những chia sẻ thú vị về niềm cảm hứng của anh trong sự nghiệp.
Daniel James oà khóc trong toilet khi đánh bại Man xanh
Là cái tên gần như vô danh trước khi gia nhập Man United, tiền vệ Daniel James cho thấy niềm vui rất lớn của mình khi bước ra ánh sáng.
Daniel James: Tôi vẫn không tin mình có thể đến MU
Tiền vệ Daniel James thừa nhận anh vẫn còn bất ngờ với sự thật rằng mình đang là cầu thủ của Man United.
Sao Man United dành lời khen cho người đồng đội
Tiền vệ Daniel James đã dành những lời khen cho người đồng đội Bruno Fernandes tại Manchester United.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X