Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22"

Thứ Hai 26/07/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Paul Merson đánh giá cao MU


Mùa giải vừa qua, MU kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ vào chung kết Europa League nhưng để thua Villarreal 10-11 trên chấm phạt đền. Man đỏ vẫn chưa có một danh hiệu nào dưới thời HLV Solskjaer, và họ đang quyết tâm thay đổi điều đó ở mùa giải 2021/22.
 
MU được đánh giá cao ở mùa giải 2021/22

MU được đánh giá cao ở mùa giải 2021/22

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất


MU đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 2000 sẽ nâng cấp cánh phải của đội chủ sân Old Trafford. MU cũng đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid và hậu vệ phải Kieran Trippier từ Atletico Madrid.

Những tân binh kể trên sẽ giúp khả năng cạnh tranh những danh hiệu của MU được nâng cấp đáng kể. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông nói:

MU đang tiến bộ dưới thời Solskjaer. Họ xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, sau đó xếp thứ 2 ở mùa giải vừa rồi. MU tiếp tục có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Tôi nghĩ thầy trò Solskjaer đang ở gần với chức vô địch Premier League”.

“Sau khi Marcus Rashford trở lại vào tháng 10 (phẫu thuật chấn thương vai), cậu ấy sẽ kết hợp với Jadon Sancho và Edinson Cavani trên hàng công. Đội hình MU sẽ có thêm Bruno Fernandes và Paul Pogba ở hàng tiền vệ. Với 5 mũi công, họ thực sự khủng khiếp”.

“MU sẽ cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool. Tôi cho rằng đây là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Còn với Chelsea, họ sẽ chỉ thực sự trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh nếu có thêm một tiền đạo khủng ở Hè 2021”.
Chơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớnChơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Daniel James, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi anh không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ.
Biểu đồ cho thấy sự sa sút khó tin của De Gea ở MUBiểu đồ cho thấy sự sa sút khó tin của De Gea ở MU
Trang Twitter Gasipo vừa đưa ra một thống kê cho thấy sự sa sút khó tin của De Gea trong những năm gần đây, thậm chí còn không bằng một thủ môn trung bình.
Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony MartialChiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony Martial
Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, MU đã quyết định đưa tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủngĐiểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7/2021.
MU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real MadridMU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid
Goal xác nhận Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X