Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

MU có cơ hội lớn chiêu mộ Diogo Costa

Thứ Sáu 23/06/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo A Bola, Porto đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và họ có thể bán thủ môn Diogo Costa cho MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

MU đứng trước khả năng chia tay David de Gea. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 này, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. De Gea không chấp nhận giảm lương sâu, anh sẵn sàng rời đi ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cuộc đàm phán ngày càng trở nên bế tắc, và MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Một vài mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, trong đó có Diogo Costa, người vừa chơi ấn tượng trong màu áo Porto ở mùa giải vừa rồi.

MU dang quan tam Diogo Costa cua Porto

MU đang quan tâm Diogo Costa của Porto

Diogo Costa là mẫu thủ môn có khả năng dùng chân tốt, anh cũng đứng vững trước những áp lực từ đối phương. Cầu thủ này phù hợp với yêu cầu chiến thuật từ HLV Erik ten Hag. Theo A Bola, Porto đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và họ có thể thủ môn Diogo Costa cho MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Theo đó, đội bóng xếp thứ 2 giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa trước có thời hạn đến ngày 30/6 để thu về 50 triệu euro từ việc bán cầu thủ hoặc có nguy cơ bị phạt nặng theo Luật công bằng tài chính. Với việc Costa là một trong những tài sản quý giá nhất, Porto có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán anh trước khi nộp hồ sơ tài chính mùa giải 2022/23 để tuân thủ FFP.

Hiẹn tại, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Costa lên tới 75 triệu euro, họ có thể giảm giá bán ngôi sao của mình xuống mức 55 đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, MU được cho là chỉ chấp nhận chi nhiều nhất 45 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Costa, MU còn quan tâm David Raya của Brentford, Andre Onana của Inter Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X