Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ trong mơ

Thứ Sáu 20/11/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang có cơ hội ký hợp đồng với mục tiêu họ mơ ước đã lâu. Quỷ đỏ đang nhắm tới mục tiêu mà họ đã bỏ lỡ cách đây 10 năm.

Từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, Quỷ đỏ đã ra đề nghị song bị Raphael Varane từ chối và họ chuyển sang chiêu mộ Phil Jones. 10 năm sau, họ chuẩn bị bán Jones và ký hợp đồng với Varane.

MU có thể mua Varane

MU có cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ trong mơ hình ảnh
MU muốn có chữ ký của Varane

Manchester United đã chi 80 triệu bảng cho Harry Maguire vào năm ngoái song vẫn cảm thấy cần thêm trung vệ. Hè năm sau, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho cầu thủ ở vị trí đó nếu thực sự tìm được mục tiêu lý tưởng.

Trong đó có cái tên Raphael Varane, người mà MU muốn có nhiều lần trong quá khứ. Sau Sir Alex Ferguson năm 2011, Jose Mourinho cũng yêu cầu đội chủ sân Old Trafford đưa về tuyển thủ Pháp năm 2018.

Sau cùng, Varane hay bất cứ trung vệ nào khác đều không đến và Mourinho bị sa thải khi mùa 2018-19 chưa đi qua nửa chặng đường. Hiện tại, cầu thủ này còn gần 2 năm hợp đồng với Real Madrid và giá vẫn rất cao.

Tuy nhiên, vai trò của Varane hiện đã suy giảm với nhiều sai lầm mắc phải. Cơ hội dành cho MU lại mở ra. Một số người sẽ chế giễu Quỷ đỏ khi nhìn cách Sergio Ramos được họ quan tâm năm 2015 trước khi gia hạn hợp đồng với Real.

Hiện Varane mới 27 tuổi, nằm trong vùng tuổi ưa thích của MU khi tìm kiếm nhân sự cải thiện đội hình. Họ cũng đang khan hiếm thủ lĩnh và sẽ được hưởng lợi từ sự hiện diện của nhà vô địch Champions League 4 lần cùng Real và vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Có một chi tiết đáng chú ý: Varane là một fan MU từ thời niên thiếu với thần tượng là Rio Ferdinand. Hiện Real cũng đang xem xét việc đẩy đi một số người để phục vụ kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Paul Pogba và Kylian Mbappe sau kỳ chuyển nhượng hè 2020 im hơi lặng tiếng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X