Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bỗng sáng cửa chiêu mộ sao chạy cánh Bayern

Thứ Ba 09/03/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đứng trước cơ hội hoàn thành tâm nguyện chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich vào mùa hè này.
Còn nhớ hè năm ngoái, sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund, Man United đã chuyển hướng sang Kingsley Coman. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã không thể đi đến thống nhất với đại gia nước Đức.

MU bỗng sáng cửa chiêu mộ Kingsley Coman hình ảnh
MU đã và đang để ý Coman

Trong chiến công giành cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa trước của Bayern (Bundesliga, cúp quốc gia Đức, Champions League), Coman có đóng góp không nhỏ. Chính tuyển thủ Pháp đã ghi bàn duy nhất ở trận chung kết giúp đội bóng xứ Bavaria vượt qua PSG với tỷ số 1-0.

Tuy nhiên, theo thông tin mà tạp chí Kicker (Đức) mới đăng tải, Coman mới từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Bayern mà nguyên nhân được cho là cầu thủ đang bị hấp dẫn bởi lời mời gọi từ phía MU. Với quyết tâm có được một ngôi sao tấn công cánh chất lượng, đại gia nước Anh sẵn sàng chi bộn tiền.

Về phần Bayern, họ chưa bao giờ muốn chia tay Coman. Cầu thủ 24 tuổi vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, đôi bên đang bất đồng trong việc gia hạn.

Sự quan tâm từ phía MU khiến Coman không khỏi dao động. Do đó, cầu thủ này đã yêu cầu Bayern phải dành cho mình sự đãi ngộ tốt hơn.

Nếu đội chủ sân Allianz Arena không chiều theo Coman, họ sẽ phải tính đến việc chia tay sớm cầu thủ này khi còn được giá bởi hợp đồng với Coman kết thúc vào mùa hè năm sau. Đó chính là cơ hội dành cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X