Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có câu trả lời cho Real Madrid vụ Kobbie Mainoo

Thứ Ba 09/04/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Diario, Los Blancos đã để mắt đến ngôi sao trẻ mới nổi của MU, Kobbie Mainoo, nhưng không dễ để họ có được điều mình cần.

MU thi đấu không ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhưng phong độ cực cao của Kobbie Mainoo là một trong những điểm sáng. Cầu thủ 18 tuổi này bắt đầu được trao cơ hội ra sân vào tháng 11 năm ngoái, kể từ đó anh liên tiếp có những màn trình diễn xuất sắc.

Không chỉ sở hữu kỹ năng cần thiết của một tiền vệ đánh chặn, Mainoo còn để lại dấu ấn bằng những khoảnh khắc tỏa sáng khi đội nhà rơi vào tình thế bế tắc. Anh ghi bàn ấn định tỷ số 4-3 trong chiến thắng của MU trước Wolves, mới nhất là siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-1 trước Liverpool. 

Mainoo
Mainoo đang chơi cực tốt trong màu áo MU

Dù MU chỉ có kết quả hòa 2-2 song Mainoo vẫn nhận về vô vàn lời khen từ giới chuyên môn. Cựu hậu vệ của MU, Nemanja Vidic, đã vô cùng kinh ngạc sau khi xem Kobbie Mainoo thi đấu với Liverpool, anh đã so sánh sao trẻ này với Luka Modric. Trước đó Dimitar Berbatov và Rio Ferdinand so sánh sao trẻ người Anh với với huyền thoại Paul Scholes và Clarence Seedorf.

Trang Don Diario tiết lộ, Real đã để mắt tới sự trưởng thành của Mainoo, và họ có thể chiêu mộ anh trong tương lai gần. Los Blancos từ xưa đến nay luôn hấp dẫn các ngôi sao, họ cũng chấp nhận chi đậm để có được viên ngọc quý từ phía Man đỏ. 

Tuy nhiên, theo Mirror, MU không dễ nhả ngôi sao của mình. Man đỏ coi Mainoo là nhân tố quan trọng trong trong tương lai. Họ dự định sẽ sớm mở đàm phán gia hạn hợp đồng với Mainoo, trong khi đó ngôi sao người Anh cũng hài lòng với cuộc sống tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X