Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có câu trả lời cho Newcastle vụ Anthony Martial

Thứ Bảy 08/01/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Anthony Martial của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Pháp.

MU từ chối Newcastle


Newcastle đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, để tăng cơ hội trụ hạng, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông. Đội bóng này vừa ra mắt Kieran Trippier, và chắc chắn họ chưa muốn dừng lại.

Đây là cơ hội để các ông chủ người Ả Rập của Newcastle thể hiện sự giàu có của mình, và họ đang nhắm đến nhiều mục tiêu chất lượng. “Chích chòe” đang quan tâm tiền đạo Anthony Martial của MU, nhưng với việc cầu thủ này vừa bình phục chấn thương và chơi thiếu ổn định, họ chỉ hỏi mượn.
 
MU từ chối Newcastle vụ Martial

MU từ chối Newcastle vụ Martial


Newcastle chấp nhận kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2022 nếu Martial chơi tốt. Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Martial của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Pháp. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester cũng từ chối lời đề nghị mượn cựu sao Monaco của Sevilla.

MU muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ Martial. Họ cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Một vài nguồn tin cho rằng Man đỏ sẵn sàng đổi cầu thủ sinh năm 1995 lấy Dybala của Juventus.

Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ có 2 trận ra sân ở Premier League mùa này và chưa có trận nào dưới thời HLV Rangnick. Nếu không nhận được những lời đề nghị hợp lý, MU sẽ giữ Martial ở lại Old Trafford bất chấp việc tiền đạo này muốn ra đi. 

MU sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Aston Villa, một trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup và một ở Ngoại hạng Anh. Martial hiện đã tập luyện trở lại, nhưng chưa biết anh có được trao cơ hội ra sân hay không.
Juventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MUJuventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MU
Theo Calciomercato, Juventus đã đề nghị MU đổi tiền đạo Anthony Martial lấy tiền vệ Dejan Kulusevski ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
MU ngáng đường ra đi của Anthony MartialMU ngáng đường ra đi của Anthony Martial
Man United đã từ chối lời đề nghị mượn Anthony Martial của Sevilla ngay trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.
Rangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MURangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MU
HLV Rangnick xác nhận Martial đã đến gặp trực tiếp để thông báo với ông về ý định rời khỏi MU vào tháng 1.
MU chuẩn bị đẩy thành công Martial sang La LigaMU chuẩn bị đẩy thành công Martial sang La Liga
Sau những phát ngôn của người đại diện, tương lai tiền đạo Anthony Martial dường như không còn tại Old Trafford nữa.Sau những phát ngôn của người đại diện,...
Điểm tin bóng đá tối 21/12: Dàn sao MU trở lại luyện tậpĐiểm tin bóng đá tối 21/12: Dàn sao MU trở lại luyện tập
Điểm tin bóng đá: Dàn sao MU trở lại luyện tập, lộ bến đỗ mới của Martial là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X