Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial

Thứ Ba 31/08/2021 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

MU không bán Cavani và Martial


Hè năm nay, MU đã đưa về Tom Heaton, Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Có thể thất rằng 50% số tân binh được Quỷ đỏ đưa về nhằm mục đích nâng cấp hàng công. Sau sự có mặt của 2 tân binh khủng, MU đã đồng ý bán Daniel James cho Leeds United với giá 28 triệu euro.
Barca theo đuổi Cavani

Barca theo đuổi Cavani


HLV Solskjaer cũng xác nhận sẽ để Amad Diallo rời đi theo dạng cho mượn nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Sự có mặt của Sancho và Ronaldo khiến Edinson Cavani và Anthony Martial đứng trước khả năng bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Chứng kiến điều này, một vài đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có những cầu thủ này. Barca được cho là quan tâm Cavani, trong bối cảnh Sergio Aguero nghỉ 10 tuần vì chấn thương, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay. Trong khi đó Inter Milan chấp nhận chi 45 triệu euro mua Martial.

Mới nhất, MU tuyên bố không bán Cavani và Martial. Cả hai cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer, và Man đỏ sẽ không để họ rời đi. Theo Mirror, Cavani và Martial cũng ưu tiên ở lại sân Old Trafford cạnh tranh vị trí thay vì rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

Nếu ở lại khả năng cả hai phải ngồi dự bị là rất cao. HLV Solskjaer xác nhận Ronaldo sẽ chơi ở vị trí trung phong và Cavani dự bị cho siêu sao người Bồ. Trong khi đó Martial khó cạnh tranh vị trí đá chính với Rashford, Sancho hay Mason Greenwood, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao.
Barca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MUBarca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MU
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
TRỰC TIẾP Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: MU sẽ giữ chân Edinson CavaniTRỰC TIẾP Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: MU sẽ giữ chân Edinson Cavani
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày đóng cửa TTCN 31/8: Liệu sẽ có thêm bom tấn nào nổ?
MU nhận tin vui từ Edinson CavaniMU nhận tin vui từ Edinson Cavani
Edinson Cavani sẽ ở lại Man United trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia này sau khi được sự cho phép từ đội tuyển Uruguay.
Tương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của RonaldoTương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của Ronaldo
Sau khi Ronaldo trở lại MU, mối quan tâm lớn nhất của NHM Quỷ đỏ lúc này lại là việc liệu tiền đạo Edinson Cavani có ra đi.
Bị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trậnBị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trận
ĐT Uruguay thông báo tiền đạo Edinson Cavani sẽ có tên trong danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, khi trở lại anh sẽ phải cách ly và bỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X