Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có câu trả lời cho Arsenal vụ Juan Mata

Thứ Hai 29/10/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Juan Mata thành công vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Quỷ đỏ khẳng định không muốn bán ngôi sao người TBN ở phiên chợ Đông tới đây.

Arsenal quan tâm Juan Mata


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đa năng vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Tây Ban Nha đã nhắm tới tiền vệ Juan Mata của M.U. Emery đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 30 tuổi.
Juan Mata muon MU choi tan cong truoc Chelsea

Arsenal quan tâm Juan Mata


Ramsey sắp rời Arsenal, cầu thủ người xứ Wales từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Juan Mata sở trường đá hộ công, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do cầu thủ 28 tuổi để lại. Để thuyết phục M.U bán cầu thủ sinh năm 1988, Arsenal chấp nhận chi 20 triệu euro.

Hợp đồng giữa Mata và M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Vào Hè năm tới, Quỷ đỏ sẽ không thể thu về một xu nào từ cựu sao Chelsea, bởi vậy bán anh vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền là phương án có thể được Man đỏ tính đến.

Juan Mata chỉ đá tròn vai ở vị trí chạy cánh phải, bởi vậy Mourinho vẫn mong muốn đưa về người thay thế. M.U nhắm Willian của Chelsea hoặc Ivan Perisic của Inter Milan để thế chỗ ngôi sao người TBN.


M.U có câu trả lời cho Arsenal


Khả năng Arsenal mua Juan Mata thành công vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Quỷ đỏ khẳng định không muốn bán ngôi sao người TBN ở phiên chợ Đông tới đây.
MU có câu trả lời cho Arsenal vụ Juan Mata hình ảnh 2

MU không bán Juan Mata vào tháng 1


Tờ Mirror khẳng định M.U sẽ không bán Mata cho Arsenal, Quỷ đỏ không muốn để cầu thủ 30 tuổi ra đi vào tháng 1. Mourinho đang không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, bởi vậy ông muốn giữ Mata để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Trong thời gian tới, Man đỏ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cựu sao Chelsea, trong trường hợp không thể thuyết phục cầu thủ người TBN ký hợp đồng mới họ sẽ để anh ra đi vào Hè năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X