Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có bước đột phá trong việc chiêu mộ Darwin Nunez

Thứ Tư 01/06/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho hay, MU tiến gần ký của tiền đạo Darwin Nunez bên phía Benfica. Man đỏ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến cầu thủ người Uruguay.

MU tiến gần Darwin Nunez


MU sẽ chia tay Jesse Lingard, Edinson Cavani và Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Man đỏ cũng sẵn sàng bán Anthony Martial nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, HLV Erik ten Hag ưu tiên đưa về một tiền đạo tốt.
MU quan tâm Darwin Nunez

MU quan tâm Darwin Nunez


Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Cầu thủ sinh năm 1999 vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Benfica, anh ghi 34 bàn thắng trong 41 lần ra sân, trong đó có 6 bàn ở Champions League. Tiền đạo 22 tuổi này có khả năng dứt điểm cực tốt, anh hiện được nhiều đội bóng quan tâm.

Ngoài MU thì Real Madrid, Newcastle và Arsenal cũng quan tâm ngôi sao người Uruguay. Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho hay, MU tiến gần ký của Darwin Nunez. Man đỏ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến cầu thủ của Benfica.

Theo nguồn này, Quỷ đỏ đang trên đường hoàn tất thỏa thuận với Benfica cho thương vụ Darwin Nunez. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 68 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ ký hợp đồng 5 năm với Nunez và đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, MU còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1999. Cách đây vài ngày, theo tờ Star của Anh thì Erik ten Hag lo hụt Darwin Nunez vì Benfica hét giá quá cao. Tuy nhiên, MU vẫn nỗ lực đàm phán và đang đứng trước cơ hội lớn có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay.
Nhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling HaalandNhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling Haaland
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU – Dimitar Berbatov thừa nhận rằng Erling Haaland có thể khởi đầu chậm chạp như Jadon Sancho ở MU.
Frenkie de Jong nói lời phũ phàng với MUFrenkie de Jong nói lời phũ phàng với MU
Tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng về tin đồn liên hệ với Man United. Anh thừa nhận ưu tiên của mình là ở lại Barcelona.
Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới RomaĐiểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.
MU chính thức ký hợp đồng với người cũ của LiverpoolMU chính thức ký hợp đồng với người cũ của Liverpool
MU đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm Andy OBoyle trở thành Phó giám đốc bóng đá. Trong quá khứ, Andy từng là HLV thể lực của Liverpool.
Rio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tớiRio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tới
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng: MU sẽ phải làm mọi cách để trở lại đấu trường Champions League, điều đó quan trọng hơn những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X