Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U "có biến": Ngôi sao Pogba ngó lơ, không bắt tay thầy Mourinho

Thứ Năm 19/04/2018 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ Pogba vs Mourinho có vẻ như vẫn căng thẳng. Sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Pháp đã phớt lờ “Người đặc biệt”.

Bất chấp màn trình diễn tệ hại ở trận gặp West Brom, Paul Pogba đã được sử dụng trong đội hình chính của M.U trong trận gặp Bournemouth. Nhìn chung, cầu thủ người Pháp thi đấu khá ấn tượng ở trận này. Anh chính là người kiến tạo cho Lukaku ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.
Moi quan he Pogba vs Mourinho sau tran thang Bournemouth hinh anh
Pogba bắt tay Carrick ...


Tới phút 80, Paul Pogba đã bị rút khỏi sân nhường vị trí cho Daley Blind. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như tiền vệ người Pháp không tỏ thái độ với HLV Mourinho.

Cầu thủ này đã tới hàng ghế của Ban huấn luyện M.U để bắt tay với đàn anh Michael Carrick cùng trợ lý Rui Faria nhưng lại bỏ qua HLV Mourinho ngồi ngay cạnh đó. Bản thân HLV người Bồ Đào Nha cũng chẳng đả động tới cậu học trò. Thay vào đó, ông vẫn tập trung theo dõi trận đấu.
... sau do la Rui Faria nhung Mourinho thi khong
... sau đó là Rui Faria nhưng Mourinho thì không


Sau đó, Paul Pogba bước thẳng vào đường hầm. Vài phút sau, anh trở lại sân và chọn chỗ ngồi ở phía sau “Người đặc biệt”. Động thái của Paul Pogba càng khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt của anh với HLV Mourinho. Thậm chí, báo giới Anh loan tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẵn sàng rời khỏi Old Trafford.

Sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Paul Pogba. Ông nói: “Pogba đã chơi tốt vào hôm nay. Cậu ấy đã thi đấu phi thường ở trận gặp Man City, còn màn trình diễn hôm nay ở mức rất tốt. Tôi không biết ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng tôi lựa chọn cậu ấy”.

Những bài viết khác về trận Bournemouth 0-2 MU

Những thống kê ấn tượng sau trận Bournemouth 0-2 Man United
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth vs MU vòng 35 NHA mùa giải 2017/18.
MU thắng trận rửa mặt, Mourinho bất ngờ quan tâm… Chelsea
Sau kết quả Bournemouth vs MU, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ theo dõi tình hình của đội bóng cũ nhằm đảm bảo chính thức một vị trí trong top 4 Premier...
Tổng hợp: Bournemouth 0-2 MU (Vòng 35 Premier League 2017/18)
MU nhắm đến mục tiêu giành ngôi á quân, và rất nỗ lực trong chuyến hành quân đến sân Bournemouth.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X