Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được cấp kinh phí khủng để đi chợ Đông

Thứ Ba 05/12/2017 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải ở nửa đầu mùa giải năm nay, BLĐ M.U đã sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng cho HLV Mourinho sử dụng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

                     

Tuần trước, BLĐ M.U đã có cuộc họp để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong tháng Giêng tới. Và theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho sẽ được cấp 80 triệu Bảng để chi tiêu trong phiên chợ Đông 2018.

Mourinho duoc cap kinh phi khung de di cho Dong hinh anh
HLV Mourinho được cấp kinh phí khủng để đi chợ Đông

Lúc này, thầy trò Jose Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League với đối thủ Man City. Cho tới thời điểm này, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang có khởi đầu khá ấn tượng với thành tích 14 chiến thắng và 1 trận hòa để bỏ xa đối thủ thứ 2 là M.U tới 8 điểm trên BXH.

Do vậy, M.U nhận ra yêu cầu cấp bách là phải tăng cường sức mạnh đội bóng bằng việc mang về những bản hợp đồng chất lượng. Hiện tại, những vị trí mà Quỷ đỏ còn đang yếu và thiếu là một hậu vệ trái, một tiền vệ phải và một tiền vệ sáng tạo đóng vai trò như một 'số 10'.

Ở chiều ngược lại, những cái tên không hữu dụng như Luke Shaw hay Matteo Darmian cũng sẽ phải chia tay sân Old Trafford. Theo một thông tin từ M.U tiết lộ: "HLV Mourinho đã gặp vài quan chức của CLB, gồm có cả Woodward để bàn về quỹ chuyển nhượng. Có vẻ như một phần quỹ mùa Hè sẽ được chuyển vào tháng Một này. Jose Mourinho đang muốn bán vài cái tên. Shaw và Darmian rất có thể sẽ phải ra đi".

Lúc này CLB Newcastle đang để ý tới Luke Shaw, tuy nhiên lời thách giá 20 triệu bảng của M.U chính là rào cản lớn nhất khiến hai bên khó xích lại gần hơn. Trong khi đó, cả Sevilla và Roma đều hy vọng sẽ chốt được thương vụ Darmian với giá 15 triệu bảng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X