Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua sắm vào tháng 1, Solskjaer phải làm được điều này…

Chủ Nhật 17/10/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Star đưa tin Man United có thể cấp cho Ole Gunnar Solskjaer số tiền 70 triệu bảng mua sắm trong tháng 1 tới, song chỉ khi đội bóng vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch Premier League.

MU có kế hoạch mua sắm


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã chi ra hơn 140 triệu bảng để mang về 3 tân binh bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn chiêu mộ Tom Heaton dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ole Gunnar Solskjaer
MU sẽ cấp tiền cho Solskjaer mua sắm

Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo MU vẫn muốn tiếp tục chi tiền để giúp đội bóng tăng cường sức mạnh. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được cấp 70 triệu bảng để mang về những bản hợp đồng mình thích trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Dù vậy, cấp trên tại MU cũng không quên ra điều kiện. Theo như nguồn tin Daily Star đăng tải, Solskjaer sẽ chỉ được sử dụng số tiền trên nếu đội bóng của ông có khả năng thách thức chức vô địch tại Premier League cho đến năm 2022.

Solskjaer phải đáp ứng điều kiện


Trong mùa giải thứ 4 ngồi “ghế nóng” của MU, nhiệm vụ của Solskjaer không gì khác ngoài mang về các danh hiệu bao gồm ở Premier League. Kể từ mùa cuối cùng của Sir Alex Ferguson (2012-13) tới nay, đội chủ sân Old Trafford chưa thể lên đỉnh nước Anh.

MU vs Leicester 16/10
Với điều kiện MU chấm dứt chuỗi trận bất ổn

Vì thế, áp lực dành cho Solskjaer ngày một lớn khi mà MU vẫn đang có phong độ phập phù. Tối thứ 7, “Quỷ đỏ” thất thủ 2-4 trên sân Leicester và tụt xuống thứ 5 trên BXH Premier League.

5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, MU chỉ thắng 1 trận trước Villarreal còn lại thua 3, hòa 1. Nếu đà bất ổn này tiếp tục kéo dài tới Giáng sinh và năm mới, thậm chí HLV Solskjaer còn có thể bị sa thải.

Hiện tại, chưa rõ đâu là những ngôi sao được MU đặc biệt quan tâm trong ngắn hạn. Nó sẽ phụ thuộc vào tình hình chấn thương và phong độ của đội bóng thành Manchester trong 2 tháng tới.

Matic
Matic có khả năng rời "Quỷ đỏ" vào tháng 1

Vị trí tiền vệ phòng ngự được xem là trọng điểm cần nâng cấp của MU thời gian tới. Fred thiếu ổn định và Nemanja Matic lớn tuổi không đáp ứng được yêu cầu từ đầu mùa 2021-22 tới nay trong khi Scott McTominay có tiến bộ song còn hạn chế.

Khả năng Matic rời MU đang được nhắc tới khi anh nằm trong tầm ngắm Barcelona. Hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi với “Quỷ đỏ” chỉ còn thời hạn đến hết mùa này và CLB để ngỏ khả năng bán anh ngay tháng 1 tới.

Matic được MU mua về từ Chelsea vào năm 2017 với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Serbia hiện kiếm được 140 nghìn bảng mỗi tuần tại sân Old Trafford. Đồng ý sang Barca, chắc chắn Matic sẽ nhận lương thấp hơn bởi tình hình tài chính của họ đang khó khăn. Kinh nghiệm của cựu binh MU là điều Blaugrana cần tới trong lúc họ đang có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X