Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có 2 phương án B vụ Manuel Ugarte

Thứ Ba 06/08/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn chưa thể chốt giá chuyển nhượng với PSG vụ Manuel Ugarte, dù cầu thủ người Uruguay rất muốn được chuyển đến sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: MU có thể từ bỏ vụ Manuel Ugarte

MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, và Manuel Ugarte là mục tiêu hàng đầu của họ. Cầu thủ này muốn rời đi sau khi mất vị trí dưới thời Luis Enrique, việc PSG chiêu mộ thành công Joao Neves càng khiến khả năng ra sân của anh bị hạn chế.

MU đã đàm phán với cầu thủ người Uruguay, họ cơ bản nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ này. Tuy nhiên, Man đỏ chưa thể chốt xong giá chuyển nhượng với PSG. Đội bóng nước Pháp muốn 53 đến 58 triệu bảng, nhưng MU không muốn chi nhiều hơn 40 triệu bảng.

MU dang gap kho khan vu chieu mo Manuel Ugarte
MU đang gặp khó khăn vụ chiêu mộ Manuel Ugarte

MU sẵn sàng từ bỏ cầu thủ người Uruguay nếu PSG tiếp tục cứng rắn. Fabrizio Romano tiết lộ rằng nếu không có Manuel Ugarte, MU có thể tiếp tục trao cơ hội cho Sofyan Amrabat. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Ma-Rốc khoác áo đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Fiorentina, anh chơi không quá tốt và MU dự kiến sẽ không mua đứt.

Tuy nhiên, nếu không có Ugarte, MU có thể đàm phán mua đứt Amrabat với mức phí hợp lý, hoặc trả phí để mượn anh thêm một mùa giải nữa. Ngoài Amrabat thì Joao Gomes của Wolves cũng được MU nhắm tới nếu không có tiền vệ của PSG. 

Gomes đã chơi tốt trong màu áo Wolves, anh được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng. Tuy nhiên, MU sẽ phải chi từ 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X