Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có 2 chấn thương trước trận gặp Norwich

Thứ Sáu 26/06/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân Norwich để đá cúp FA, và tình hình lực lượng MU đã được HLV Solskjaer thông báo.

Tình hình lực lượng MU vs Norwich

Chia sẻ về tình trạng đội hình sau 2 trận đấu đã qua ở Premier League, chiến lược gia người Na Uy lên tiếng: “Chúng tôi không có bất kỳ ca chấn thương nào mới và toàn đội hoàn toàn lành lặn sau 2 trận. Còn Axel và Phil vẫn sẽ ngồi ngoài. Đó là 2 ca chấn thương duy nhất.

Tất nhiên, chúng tôi đang chơi rất nhiều trận đấu trong một khoảng thời gian ngắn, và thật tuyệt khi được chứng kiến các cầu thủ có phong độ tốt. Tôi biết rằng có rất nhiều cầu thủ cũng muốn được chơi bóng. Vì vậy, MU sẽ có một vài sự thay đổi trong trận đấu tới. Sau đó, chúng tôi sẽ có 2 trận vào ngày thứ Ba và thứ Bảy.

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Norwich Có 2 chấn thương hình ảnh

Tình hình lực lượng MU: Phil Jones và Axel Tuanzebe vẫn chấn thương


Đó là niềm vinh dự với các HLV, đem tới cơ hội cho các cầu thủ và giúp một số được nghỉ ngơi. Đây vẫn là thời điểm khởi đầu sau khi Premier League trở lại, đó là một hành trình dài. Hy vọng chúng tôi có thể được thi đấu tới ngày 21 tháng Tám (thời điểm diễn ra trận chung kết Europa League), vì vậy vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt.

Chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu phía trước. Cúp FA là một giải đấu tuyệt vời và chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ.”

Trong trận thắng Sheffield vừa qua, Quỷ đỏ đã gây sốc với pha thay 5 người một lúc. Ở trận gặp Norwich tới đây, khả năng cao HLV Solskjaer cũng sẽ cho một vài trụ cột được nghỉ ngơi, và dành cơ hội cho những cầu thủ ở trên băng ghế dự bị.
Marouane Fellaini bán biệt thự siêu sang ở Manchester
Cựu tiền vệ của MU, Marouane Fellaini đã đăng bán căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 2.3 triệu bảng.
MU tập luyện trước tứ kết FA Cup: Cười hết ga với tennis và teqball
Sau trận thắng 3-0 trước Sheffield United, các cầu thủ Man United đã trở lại tập luyện đầy lạc quan.
Không phải Martial hay “Brogba”, NHM chỉ ra cái tên quyết định thành bại của MU
Người hâm mộ Manchester United mới chọn ra một cái tên khá bất ngờ mà họ cho rằng không thể thay thế trong đội hình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X