Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vi phạm luật pháp, ‘bad boy’ mất luôn cửa đến MU?

Thứ Ba 31/03/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish của Aston Villa đã tự mình làm hẹp cánh cửa gia nhập Manchester United sau sự vụ gây tai nạn giao thông vừa qua.

Những chỉ trích đang dành cho cầu thủ 24 tuổi và MU có thể gạt bỏ anh và chiêu mộ James Maddison của Leicester thay thế.

Grealish gây ra chuyện

Sáng chủ nhật vừa qua theo giờ địa phương, Jack Grealish đã gây ra một tai tiếng. Bỏ mặc chỉ thị ở lại nhà, tiền vệ 24 tuổi nghe theo rủ rê của bạn bè phóng xe ra đường. Chưa hết, Grealish còn gây ra tai nạn giao thông ở ngoại ô thành phố Birmingham.

Vi phạm luật pháp, Jack Grealish mất luôn cửa đến MU hình ảnh
Grealish xuất hiện ở hiện trường gây tai nạn

Đội trưởng Aston Villa đã thông qua mạng xã hội gửi lời xin lỗi vì bê bối của mình. Nhưng những chỉ trích không ngớt từ người hâm mộ vẫn đang nhắm vào anh.

Mất cơ hội tới MU?


MU đã có kế hoạch chi tới 80 triệu bảng để mang về Grealish từ Aston Villa mùa hè này. Nhưng sự vụ mà cầu thủ này gây ra đang khiến lãnh đạo sân Old Trafford ngán ngẩm. Họ chưa gạch tên Grealish khỏi danh sách mua sắm song sẽ chờ kết luận từ phía cảnh sát.

Vi phạm luật pháp, ‘bad boy’ mất luôn cửa đến MU hình ảnh 2
Cầu thủ 24 tuổi có thể mất cơ hội đến MU

Lật lại quá khứ, cầu thủ sinh năm 1995 cũng không phải dạng vừa. Năm 2015, anh nằm dài trên đường phố Tenerife (Tây Ban Nha) trong trạng thái say xỉn. Tại MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất đề cao kỷ luật và sẵn sàng thanh lý thành viên nào vi phạm.

Lùm xùm của Grealish xảy ra vào thời điểm anh đang khẳng định mình là một cầu thủ có chất lượng ở Premier League. Nhưng cơ hội lên ĐT Anh rồi tới MU của “bad boy” có thể bị tác động sau những gì đã diễn ra.

Giới thạo tin dự đoán nếu được xác định là thủ phạm của vụ đâm xe tại ngoại ô thành Birmingham, Grealish sẽ không còn là ưu tiên số 1 cho sự bổ sung hàng tiền vệ của MU. Nó thuộc về James Maddison – một cầu thủ người Anh khác và đang chơi cho Leicester.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X