Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sự

Thứ Tư 02/03/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Manchester Evening News, MU thông báo đã chuyển tiền bồi thường cho HLV Solskjaer và các cộng sự của ông.

MU mất 10 triệu bảng vì sa thải Ole


MU đã thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Quỷ đỏ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại ở Ngoại hạng Anh. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã kiên nhẫn, nhưng HLV Solskjaer không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.
MU mất hơn 10 triệu bảng vì sa thải Ole và cộng sự

MU mất hơn 10 triệu bảng vì sa thải Ole và cộng sự


Nửa đỏ thành Manchester đã quyết định sa thải ông thầy người Na Uy vào tháng 11 năm ngoái, quyết định này đem đến những quyết định trái chiều. Nhiều người cho rằng sa thải Ole là quyết định hợp lý, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng với những gì đã thể hiện ông xứng đáng được trao thêm cơ hội.

Ralf Rangnick sau đó được chọn để dẫn dắt tạm quyền MU đến hết mùa. Trong khi đó, với việc Solskjaer bị sa thải, các trợ lý của ông gồm Michael Carrick, Kieran McKenna và Martyn Pert cũng rời CLB. Tất cả đều được nhận tiền bồi thường từ MU.

Theo tờ Manchester Evening News, MU thông báo đã chuyển tiền bồi thường cho HLV Solskjaer và các cộng sự của ông. Theo đó, ông thầy người Na Uy nhận được 7.5 triệu bảng, tương đương với một năm lương ở sân Old Trafford. Những cộng sự của ông nhận gần 3 triệu bảng.

Con số này vẫn chưa bằng một nửa số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để đền cho HLV Jose Mourinho với 19,6 triệu bảng. Với việc phải chi tiền đền bù hợp đồng cho Ole, cùng với việc đáp ứng mức lương khủng cho Raphael Varane, Ronaldo và Jadon Sancho, những tân binh ở chuyển nhượng Hè 2021, tài chính của MU sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
Ralf Rangnick có thực sự làm tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer?Ralf Rangnick có thực sự làm tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer?
Tờ The Sun đã so sánh thành tích của Ralf Rangnick và Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải năm nay, những thống kê cho thấy ông thầy người Đức chưa đáp ứng được kỳ...
Gia đình Ole đi vào lịch sử MUGia đình Ole đi vào lịch sử MU
Vài ngày sau khi cổ vũ con gái Karna thi đấu trong màu áo U21 Man United nữ, HLV Solskjaer đã chứng kiến một cột mốc mới.
Con gái Solskjaer ra mắt đội nữ MUCon gái Solskjaer ra mắt đội nữ MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer và vợ Silje xem con gái Karna, 19 tuổi có trận ra mắt đội nữ MU. Con gái của ông thầy người Na Uy đã nỗ lực di chuyển trong thời gian...
Điểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MU
Điểm tin bóng đá: Solskjaer trở lại MU, bom tấn ra mắt Juventus những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/1/2022.
Tiết lộ bất ngờ vụ MU bán Daniel James cho Leeds UnitedTiết lộ bất ngờ vụ MU bán Daniel James cho Leeds United
Theo The Athletic, Ole Gunnar Solskjaer muốn đẩy Anthony Martial rời MU ở Hè 2021 chứ không phải cầu thủ chạy cánh Daniel James.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X