Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang Dusan Vlahovic

Thứ Sáu 07/07/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh các mục tiêu đều đang đi vào bế tắc, MU đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

HLV Erik ten Hag ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo tốt ở Hè 2023. Tuy nhiên những mục tiêu hàng đầu như Harry Kane, Victor Osimhen và Rasmus Hojlund đều đang đi vào bế tắc. Mới nhất, MU đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

Đội bóng thành Turin từng bỏ ra 75 triệu bảng mua Dusan Vlahovic, cầu thủ người Serbia cũng chơi không tồi ở Turin. Mùa giải vừa qua, Juventus bị trừ điểm và nằm ngoài Top 4 ở Serie A, họ sẽ không có vé dự Champions League mùa tới. Điều đó khiến Vlahovic không hài lòng và muốn rời đi.

MU chuyen huong sang Vlahovic cua Juventus

MU chuyển hướng sang Vlahovic của Juventus

Theo báo chí Italia, khả năng Vlahovic rời Juventus trong mùa hè năm nay rất cao. MU đang cân nhắc đưa Anthony Martial vào điều khoản đàm phán chiêu mộ Vlahovic. Họ chấp nhận dùng cầu thủ người Pháp cộng thêm 45 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.

Vlahovic từ lâu được rất nhiều CLB Premier League quan tâm. Bên cạnh MU, hai đại diện thành London là Arsenal và Chelsea cũng muốn có chân sút người Serbia. MU có những lợi thế nhất định so với 2 đội bóng thành London trong thương vụ này.

Theo đó, Chelsea không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, trong khi đó nếu Vlahovic đến Arsenal anh sẽ phải cạnh tranh vị trí đá chính với Jesus. Cập bến MU, tiền đạo 23 tuổi vừa được chơi bóng ở Champions League lại vừa có được vị trí đá chính.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X