Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B 46 triệu bảng vụ Harry Maguire

Thứ Tư 31/07/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca trong trường hợp không có Harry Maguire, hiện Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó trong việc chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.

MU sẵn sàng chi đậm mua Umtiti


MU đang đẩy mạnh việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester. Tuy nhiên, sự cứng rắn của “Bầy cáo” đang khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ sân King Power muốn thu về đủ 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
MU muốn mua trung vệ Samuel Umtiti nếu không có Harry Maguire hình ảnh

MU hỏi mua Umtiti nếu không có Maguire


Hồi đầu tuần này, Maguire không xuất hiện trong buổi tập của Leicester. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này nổi loạn để ra đi. Tuy nhiên, thực tế là trung vệ 26 tuổi này đã bị ốm và không thể ra sân tập luyện cùng toàn đội.

Theo tiết lộ của BBC Sport, MU vẫn còn cách rất xa chữ ký của Maguire. Cả hai đều quyết giữ vững quan điểm của mình đã đưa ra trong các cuộc đàm phán trước đó. Khi mà mùa giải sắp khởi tranh, khả năng Maguire ở lại Leicester là hoàn toàn có thể.

Le10Sport tuyên bố MU muốn mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca trong trường hợp không có Harry Maguire. Trong quá khứ, trung vệ người Pháp cũng nhiều lần được liên hệ với Quỷ đỏ. Barca được cho là muốn thu về ít nhất 50 triệu euro(46 triệu bảng) từ ngôi sao của mình.

Để hy vọng có được chữ ký của Maguire, MU chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu. Ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1993. Umtiti mùa giải vừa qua phải ngồi dự bị cho Lenglet và Pique, khả năng anh rời Camp Nou để thi đấu thường xuyên là hoàn toàn có thể.

Ngoài MU thì PSG cũng muốn mua trung vệ người Pháp. Việc không có vé dự Champions League có thể là lý do cản trở Quỷ đỏ không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 26 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X