Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang trung vệ khủng của Benfica

Thứ Bảy 27/07/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Antonio Silva của Benfica, khi họ ngày càng thất vọng trong nỗ lực chiêu mộ Matthijs de Ligt.

MU đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải Premier League vô cùng đáng thất vọng, khi ký hợp đồng với trung vệ Leny Yoro, 18 tuổi của Lille và tiền đạo Joshua Zirkzee, 23 tuổi của Bologna trong tháng này.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn quyết tâm tăng cường sức mạnh cho đội bóng và đang ưu tiên chiêu mộ thêm một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, trong đó Matthijs de Ligt của Bayern được cho là mục tiêu hàng đầu.

Nhưng lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng của MU cho De Ligt đã bị Bayern từ chối ngay lập tức, đội được cho là đang đòi mức phí chuyển nhượng vượt quá 45 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan 24 tuổi này.

MU len ke hoach chieu mo hau ve Antonio Silva cua Benfica

MU lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Antonio Silva của Benfica

 

Theo tờ báo Bồ Đào Nha, O Jogo, những khó khăn của Quỷ đỏ trong việc theo đuổi cả De Ligt và Jarrad Branthwaite của Everton đã buộc họ phải khám phá những mục tiêu tiềm năng khác, và Antonio Silva đã trở thành mục tiêu hàng đầu.

Silva, 20 tuổi, được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro (84,3 triệu bảng Anh) trong hợp đồng của anh tại Lisbon. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định MU có thể thuyết phục Benfica giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Silva đã nằm trong tầm ngắm của MU một thời gian, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha này trước khi liên lạc với Gestifute – công ty đại diện cho trung vệ này vào tháng 2. Tiếp bước Victor Lindelof, người rời Benfica đến MU vào năm 2017, Silva sẽ hợp tác với những người đồng hương Bruno Fernandes và Diogo Dalot nếu anh hoàn tất việc chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.

Nhưng chủ tịch Benfica Rui Costa đang làm mọi cách có thể để đảm bảo Silva ở lại sau mùa hè, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha này còn hợp đồng đến năm 2027. Silva đã có 94 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Benfica kể từ khi anh có bước đột phá ở đội một vào năm 2022, giúp đội bóng thời thơ ấu của mình giành chức vô địch Primeira Liga ngay trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X