Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang tiền đạo của Eintracht Frankfurt

Thứ Năm 16/03/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, nếu các thương vụ Harry Kane và Victor Osimhen gặp khó ở Hè 2023, MU sẽ chuyển hướng sang Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

Erik ten Hag muốn tăng cường nhân sự cho hàng công để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, ông thực sự cần một tiền đạo cắm xuất sắc. MU thậm chí sẵn sàng chia tay Anthony Martial để đón một cầu thủ hàng đầu. Harry Kane và Victor Osimhen là 2 mục tiêu hàng đầu của MU, song không dễ để Man đỏ có được điều mình cần. 

Tottenham đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Harry Kane, họ không muốn mất tiền đạo sinh năm 1993. Trước đó ở Hè 2022, Spurs cũng từ chối bán ngôi sao của mình cho Man City. Còn với Napoli, họ hét giá 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

 MU se chuyen huong sang Kolo Muani cua Eintracht Frankfurt

MU sẽ chuyển hướng sang Kolo Muani của Eintracht Frankfurt

Theo tờ Bild của Đức, nếu các thương vụ Harry Kane và Victor Osimhen gặp khó ở Hè 2023, MU sẽ chuyển hướng sang Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Đội bóng nước Đức có thể cho phép chân sút 24 tuổi này ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè nếu nhận được khoảng 75 triệu euro.

Muani mới gia nhập Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Nantes. Anh lập tức tỏa sáng tại nước Đức, ghi 16 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo trong 34 trận khoác áo Eintracht Frankfurt.

Muani từng gây ấn tượng ở World Cup 2022 trong màu áo tuyển Pháp. Anh ghi bàn trước Ma-Rốc ở bán kết, và suýt chút nữa đã trở thành người hùng giúp Pháp đánh bại Argentina trong trận chung kết. Giao kèo hiện tại giữa Kolo Muani và Frankfurt vẫn còn thời hạn đến 2027. Ngoài MU, hiện cả PSG lẫn Bayern Munich đều quan tâm đến Kolo Muani. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X