Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Alex Telles, MU chuyển hướng sang mục tiêu mới

Thứ Tư 23/09/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang theo dõi hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax như một sự thay thế khả dĩ cho Alex Telles. Hiện quá trình đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Porto đang gặp rất nhiều khó khăn.

MU nhắm hậu vệ trái của Ajax


Mùa giải vừa qua, Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương. HLV Solskjaer đã sử dụng sao trẻ Brandon Williams như phương án thay thế, song cầu thủ sinh năm 2000 này chỉ đá tròn vai. Kinh nghiệm là thứ mà anh còn thiếu.
 
MU muốn chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax hình ảnh

MU đưa Nicolas Tagliafico vào tầm ngắm


HLV Solskjaer muốn bổ sung một hậu vệ trái để tạo sự cạnh tranh cho Luke Shaw. Họ đã đàm phán cho Telles nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí với Porto. Theo đó, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn 35 triệu euro cho ngôi sao của mình.

MU không muốn chi số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Man đỏ chỉ chấp nhận chi khoảng 22 triệu euro cho thương vụ này. Quá trình đàm phán đang bế tắc do sự can thiệp từ PSG, theo đó Porto quyết không giảm giá bán Telles khi biết rằng ngoài MU thì đội bóng nước Pháp cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992.

Mới nhất, theo thông tin được Mirror đăng tải, MU đang theo dõi hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax như một sự thay thế khả dĩ cho Alex Telles. Trong những mùa giải gần đây Tagliafico chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Hà Lan, anh được đánh giá công thủ hoàn hảo.

Tagliafico cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Man City và Barca. Ajax sẵn sàng để Tagliafico ra đi với giá khoảng 23 triệu bảng, đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Ở Hè năm nay, MU đã đưa về Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, họ đang hy vọng có chữ ký của Tagliafico trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại.

ĐIỂM TIN SÁNG 23/9: MU dễ dàng vào vòng 4 Cúp Liên đoàn; Neymar phân biệt chủng tộc với sao châu Á
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Marcus Rashford và Mason Greenwood xuất sắc thế nào trước Luton?
Marcus Rashford và Mason Greenwood đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cả hai cầu thủ này đều vào sân từ băng ghế...
Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Mourinho tính hớt tay trên MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/9.
NHM MU sung sướng khi Dean Henderson cứu thua xuất sắc
Thủ môn Dean Henderson đã có một tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X