Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang người anh em sinh đôi của Jurrien Timber

Thứ Sáu 06/10/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2024, họ vừa nhắm đến tiền vệ Quinten Timber, anh em sinh đôi của Jurrien Timber.

Jurrien Timber và Quinten Timber là cặp anh em sinh đôi. Trong số 2 cái tên này, Jurrien Timber được nhiều người biết đến hơn. Cầu thủ người Hà Lan vừa chuyển từ Ajax sang Arsenal với mức phí 40 triệu bảng ở Hè 2023, nhưng hiện đang dính chấn thương và nghỉ dài hạn.

Quinten Timber từng có thời gian chơi bóng cho Ajax, nhưng không được ra sân thường xuyên và chuyển tới khoác áo Feyenoord. Cầu thủ 22 tuổi này không chơi ở hàng thủ như Jurrien Timber, thay vào đó anh hoạt động ở khu vực giữa sân.

MU quan tam tien ve Quinten Timber

MU quan tâm tiền vệ Quinten Timber

Ngôi sao của Feyenoord có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Ở MU hiện tại Donny Van de Beek không được trao cơ hội, trong khi Scott McTominay chơi không ấn tượng khi được sử dụng. MU sẵn sàng đẩy đi cả hai cầu thủ kể trên để dọn đường đón Quinten Timber. 

Timber đến Feyenoord và khá nổi bật. Cầu thủ 22 tuổi này từng là ngôi sao không thể thiếu của U21 Hà Lan. Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật của Timber là khả năng thích ứng với nhiều sơ đồ và vai trò khác nhau. 

MU đang hy vọng rằng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì Arsenal và Liverpool cũng cử tuyển trạch viên sang Hà Lan theo dõi Timber. Cuộc chiến giành tiền vệ người Hà Lan sẽ diễn ra sôi nổi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X