Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang Ivan Toney

Thứ Hai 24/04/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, HLV Erik ten Hag muốn BLĐ MU chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sevilla, đó là trận đấu mà hàng công của họ đã gây thất vọng rất lớn. Như vậy là Quỷ đỏ đã bị loại ở tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận. Ở trận đấu gần nhất, MU đã đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết gặp Man City.

Tuy nhiên, ở trận đấu với Brighton, MU cũng không thể ghi bàn trong 120 phút thi đấu. Họ chỉ giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Với việc hàng công đang phụ thuộc quá nhiều vào Marcus Rashford, HLV Erik ten Hag đang muốn có thêm ít nhất một ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2023.

HLV Erik ten Hag muon BLd MU chieu mo tien dao Ivan Toney

HLV Erik ten Hag muốn BLĐ MU chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney

Ngay lúc này, Erik ten Hag đang xem xét về mục tiêu Ivan Toney. Theo Football Insider, ông thầy người Hà Lan đã đưa cầu thủ của Brentford vào danh sách một trong những mục tiêu cần chiêu mộ vào cuối mùa giải năm nay. 

Ivan Toney là một trong những tiền đạo nổi bật nhất Premier League mùa này. Chân sút 27 tuổi người Anh hiện có 19 bàn thắng cho Brentford, chỉ sau Erling Haaland (32) và Harry Kane (24). Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo này sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với MU. 

Hợp đồng của Toney với Brentford đến 2025. MU phải chi không dưới 50 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của anh. Ngoài cầu thủ người Anh thì Harry Kane cũng là một trong những mục tiêu được MU quan tâm, song Tottenham hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X