Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang hậu vệ của PSG

Thứ Ba 10/10/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, MU sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele của PSG vào tháng 1 năm 2024, qua đó nâng cấp chất lượng hàng thủ.

Vào Hè năm ngoái, PSG chi 16 triệu euro mua Nordi Mukiele từ RB Leipzig. Theo thống kê, Mukiele đã có 146 lần ra sân cho Leipzig trên mọi đấu trường, giúp họ lọt vào bán kết Champions League 2020 và giành Cúp quốc gia Đức.

Với những màn trình diễn ấn tượng tại Đức, Mukiele được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, cầu thủ này đã chơi không tốt, và hiện không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Luis Enrique.

Mùa giải năm nay, Mukiele chỉ được ra sân một lần kể từ đầu mùa bởi Achraf Hakimi là người chắc suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải tại PSG, anh cũng khó cạnh tranh vị trí đá chính ở trung tâm hàng thủ. Mặc dù vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2027, nhưng rất có thể cựu hậu vệ RB Leipzig sẽ rời câu lạc bộ ngay tháng 1 tới.

MU quan tam hau ve Nordi Mukiele cua PSG

MU quan tâm hậu vệ Nordi Mukiele của PSG

Theo báo chí Pháp, MU sẵn sàng chiêu mộ Mukiele vào tháng 1, qua đó nâng cấp chất lượng hàng thủ. Trước đó Mukiele từng được MU liên hệ từ năm ngoái, nhưng cầu thủ người Pháp chọn gia nhập PSG sau khi chia tay RB Leipzig.

HLV Erik ten Hag cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ MU. Sự đa năng của Mukiele được ông đánh giá cao, khi anh đá được hậu vệ phải và trung vệ. MU có khả năng tìm thỏa thuận mượn Mukiele ở phiên chợ Đông 2024. Họ cũng sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. 

Cầu thủ 25 tuổi cũng được cho là chấp nhận rời Công viên các Hoàng tử để thi đấu thường xuyên, nhằm hy vọng được dự VCK Euro 2024 ở Hè năm tới cùng ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X