Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuyển hướng sang Harry Kane

Thứ Bảy 06/01/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về tiền đạo Lukaku từ phía Everton, song ngôi sao người Bỉ chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dù đã có 10 bàn cùng 4 kiến tạo ở Premier League, nhưng không có quá nhiều pha lập công của cầu thủ sinh năm 1993 mang về những điểm số trực tiếp cho Man đỏ. Khi đội chủ sân Old Trafford gặp khó thì Lukaku không thể lên tiếng, thậm chí anh còn thường xuyên kiến tạo cho đối thủ ghi bàn bởi sự lóng ngóng khi tham gia hỗ trợ phòng ngự.
MU chuyen huong sang tien dao Harry Kane hinh anh
Lukaku đang gây thất vọng rất lớn
Lukaku cũng tỏ ra vô duyên trong những cuộc đối đầu với những đội bóng lớn, anh chưa ghi bàn trong những trận đấu trước các đối thủ trong Top 6 ở Premier League mùa này. NHM và BLĐ M.U đang thất vọng với những gì chân sút người Bỉ thể hiện, Mourinho thậm chí đã lên phương án đưa về thêm một tiền đạo chất lượng để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với ngôi sao 24 tuổi. Theo Manchester Evening News, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2018.
Gây thất vọng, sao trẻ tiềm năng sắp bị Leeds trả về M.U
CLB Leeds United đang lên kế hoạch trả hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson cho Man United sau khi cầu thủ này gây thất vọng toàn tập từ đầu mùa giải.
Chân sút người Anh đang chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây. Trong hai mùa gần nhất, tiền đạo Kane đều là Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Mùa này, anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 18 bàn sau 22 trận. Mourinho ấn tượng với tài năng của Kane và muốn đưa anh về Old Trafford, Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Tottenham đòi đến 200 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng M.U đang hy vọng mức giá 120 triệu euro có thể thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình.
MU chuyen huong sang tien dao Harry Kane hinh anh 2
M.U nhắm Harry Kane nâng cấp hàng công
Ngoài việc thuyết phục Tottenham hạ giá bán Kane M.U còn phải cạnh tranh với Real Madrid, đội cũng rất muốn có ngôi sao 24 tuổi. Theo Don Balon, Los Blancos đã chốt cầu thủ người Anh thay thế vị trí của Karim Benzema. Trong trường hợp không có Harry Kane của Tottenham Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Dybala của Juventus, Griezmann của Atletico hay Bale của Real Madrid. Tuy nhiên, để có được một trong số những cái tên này đội chủ sân Old Trafford cũng phải chi một số tiền rất lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X