Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang Fikayo Tomori của AC Milan

Thứ Bảy 16/12/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu trung vệ Chelsea, Fikayo Tomori vào tháng 1 năm 2024 để giảm bớt những khó khăn ở hàng phòng ngự. 

Các phương án phòng ngự của MU hiện bị hạn chế khi các trung vệ chủ chốt như Harry Maguire và Lisandro Martinez phải ngồi ngoài vì chấn thương. Raphael Varane trở lại đội hình xuất phát trong trận thua 0-1 trước Bayern Munich, nhưng cầu thủ người Pháp phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở sân Old Trafford. 

Theo Guardian, MU sẽ xem xét bán cầu thủ 30 tuổi này vào tháng 1, với Bayern Munich và Ả Rập Xê Út là 2 điểm đến tiềm năng. Nếu cầu thủ người Pháp rời đi, Quỷ đỏ có thể sẽ phải tìm người thay thế. Theo MilanWeb, MU đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu trung vệ Chelsea, Fikayo Tomori vào tháng 1 năm 2024 để giảm bớt những khó khăn ở hàng phòng ngự. 

MU chuyen huong sang Fikayo Tomori cua AC Milan

MU chuyển hướng sang Fikayo Tomori của AC Milan

Tomori đã trở thành trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự Milan kể từ khi anh đến vào năm 2021, ra sân hơn 100 lần cho gã khổng lồ bóng đá Italia trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Anh đã chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của Milan trước Newcastle tại bảng F Champions League.

Cựu sao Chelsea đã thực hiện một pha cứu thua quan trọng trên vạch vôi để từ chối Miguel Almiron ghi bàn trong hiệp một, màn trình diễn như vậy đã thu hút sự quan tâm của ban lãnh đạo MU. Milan được cho là đã nhắm Jakub Kiwior của Arsenal trong trường hợp chia tay Tomori.

MU sẽ phải chi 35 đến 40 triệu bảng để hy vọng đội bóng của Italia sẽ nhả ngôi sao của mình. MU cũng sẵn sàng bán bớt cầu thủ vào đầu năm mới. Casemiro, Jadon Sancho, Anthony Martial và Donny van de Beek là những người có khả năng rời sân Old Trafford cao nhất. Casemiro được cho là đã thu hút sự quan tâm từ PSG, trong khi Van de Beek dường như sắp chuyển đến Eintracht Frankfurt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X