Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị xả hàng

Chủ Nhật 19/06/2011 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công Phil Jones, hàng thủ MU đang trở nên chật chội. Chính vì vậy, “quỷ đỏ” đang xem xét đến khả năng nhượng lại một số cầu thủ.

Theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù, cầu thủ MU đang được 6 đội bóng hạng trung ở giải ngoại hạng Anh quan tâm chính là Wes Brown. Từ mùa giải năm ngoái, hậu vệ người Anh không còn được HLV Ferguson tin dùng. Hành lang bên phía cánh phải của MU đã được chuyển giao cho anh em nhà De Silva phụ trách. Sự xuất sắc của hai cầu thủ trẻ người Brazil khiến Wes Brown phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Từng có thời điểm vì quá lâu không được ra sân, hậu vệ sinh năm 1979 đã sinh chuyện với Sir Alex.

Wes Brown nhiều khả năng sẽ rời MU

Kể từ khi được tôn lên đội hình 1 của MU vào năm 1997, Wes Brown chưa khi nào trải qua khoảng thời gian chán nản như ở mùa giải vừa qua. Chỉ được HLV Ferguson cho ra sân 7 trong 38 trận của “quỷ đỏ” ở giải ngoại hạng Anh cho thấy hậu vệ 31 tuổi này đang ngày càng mất vị trí của mình. Thực tế, số lần khoác áo MU của Wes Brown trong mùa giải vừa qua chưa bằng một nửa so với một năm trước đó (7 so với 18). Cho nên, đã đến lúc hậu vệ người Anh cần lo cho tương lai.

Ngay sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Wes Brown. Dù không còn giữ được đỉnh cao phong độ như cách đây vài năm, nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của hậu vệ sinh năm 1979 vẫn giúp ích rất nhiều cho các những đội bóng khác. Được biết, “ông già gân” sẵn sàng để Wes Brown ra đi, nhưng Sir Alex đang chờ đề nghị giá chuyển nhượng hợp lí từ phía các đối tác. Mới đây, Everton đã bắn tin muốn chiêu mộ hậu vệ 31 tuổi này với giá 3 triệu bảng.

Với phong độ hiện tại của Wes Brown, khoản tiền trên được xem là có thể thuyết phục MU chấp nhận nhả người, bởi “quỷ đỏ” sẽ vừa có tiền lại giảm quỹ lương dành cho cầu thủ. Còn về phía Wes Brown, nếu gia nhập sân Goodison Park, hậu vệ người Anh sẽ được đoàn tụ với đồng đội cũ ở MU, Phil Neville. Hiện tại, cậu em nhà đang giữ nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ của Everton và đồng thời là đội trưởng của đội bóng này. Do đó, nếu đến với CLB láng giềng của Liverpool, Wes Brown chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Phil Neville trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Rõ ràng, Everton đang được xem là điểm dừng chân lí tưởng cho hậu vệ 31 tuổi này trước khi từ giã sự nghiệp.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X