Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị tưởng thưởng cho Danny Welbeck

Thứ Năm 20/10/2011 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, Danny Welbeck đang được ban lãnh đạo MU xem xét tưởng thưởng bằng cách gia hạn hợp đồng kèm theo tăng lương. Ấn tượng hơn cả là Welbeck sẽ được tăng lương lên gấp ba lần.

Là một trong những cầu thủ triển vọng được đôn lên từ lò đào tạo trẻ MU khi ra mắt đội một năm 2008, Danny Welbeck từng có thời gian tu nghiệp trong màu áo Sunderland mùa trước. Trong màu áo "mèo đen", Welbeck đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng trong 28 trận ra sân. Với một tiền đạo mới 20 tuổi, con số đó đã là rất ấn tượng nên trong mùa giải này, Sir Alex đã quyết định đưa Welbeck trở lại Old Tralford thi đấu trong màu áo MU.

Welbeck sắp được MU tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới

Từ đầu mùa giải đến nay, Welbeck đã ghi được 5 bàn thắng trong 9 trận ra sân cho MU, khiến tiền đạo trẻ này trở thành lựa chọn thứ ba trên hàng công chỉ sau bộ đôi Rooney - Chicharito, và đẩy hai lão tướng Owen, Berbatov ngồi trên băng ghế dự bị dài dài. Không những thế, Welbeck còn có hai lần khoác áo đội tuyển Anh và dù chưa ghi được bàn thắng nào, nhưng tiền đạo trẻ này đang được đánh giá là nòng cốt trên hàng công của Tam Sư chuẩn bị cho Euro 2012 diễn ra vào mùa hè năm sau.

Phong độ thuyết phục của Welbeck vừa khiến MU vui mừng, những cũng khiến ban lãnh đạo đội bóng lo âu khi bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo này chỉ còn thời hạn 18 tháng. Một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu cũng bắt đầu rục rịch nhòm ngó đến Welbeck khiến MU đang khẩn trương gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Không chỉ giữ chân, mà MU còn tưởng thưởng xứng đáng cho công trạng của Welbeck bằng cách tăng lương từ 15.000 bảng/ tuần lên 50.000 bảng/ tuần. Như vậy, Welbeck sẽ nhận được gấp ba lần con số hiện tại.

Như vậy cùng với Javier Hernandez, Welbeck cũng đang chuẩn bị được gia hạn hợp đồng. MU có vẻ đang tính toán rất kĩ trong việc chuẩn bị thế hệ kế cận cho tương lai, khi Sir Alex đã sắp đến thời điểm về hưu.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X