Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị trao cho Kobbie Mainoo hợp đồng mới

Thứ Năm 22/08/2024 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị thưởng cho Kobbie Mainoo một bản hợp đồng mới sau những gì cầu thủ trẻ này thể hiện trong thời gian qua.

MU chuẩn bị trao cho Kobbie Mainoo hợp đồng mới

Man United sẽ ngồi lại với Kobbie Mainoo sau khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa để đàm phán hợp đồng mới. Đây là một phần thưởng sau những gì cầu thủ trẻ người Anh thể hiện ở mùa giải năm ngoái, cũng phản ánh tầm quan trọng của anh với tương lai của câu lạc bộ.

Kobbie Mainoo
MU chuẩn bị trao cho Kobbie Mainoo hợp đồng mới

Tăng lương cho Kobbie Mainoo được xem là một ưu tiên với Man United. Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng cũng không quá vội lao vào đàm phán. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi vẫn đang còn hợp đồng tương đối dài.

Phía Mainoo cũng hoàn toàn thoải mái với hợp đồng hiện tại, có thời hạn tới năm 2027 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Trong hợp đồng này vốn đã có những điều khoản thưởng thêm dựa theo thành tích.

Kobbie Mainoo cũng cảm thấy Man United thể hiện sự cam kết giúp anh phát triển. Cầu thủ 19 tuổi cũng tin tưởng Man United đang đi đúng hướng với một đội ngũ có chuyên môn bóng đá tốt mới được bổ nhiệm.

Lúc này, Man United đang cố gắng xây dựng một hàng tiền vệ xung quanh Mainoo. “Quỷ đỏ” vẫn đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Tuy nhiên, mức định giá giữa hai bên vẫn chưa gặp nhau và còn chênh lệch khoảng 10 triệu Bảng.

Man United đang đàm phán rất cứng rắn và có thể khiến PSG phải xuống nước vì không có nhu cầu sử dụng Manuel Ugarte. MU cũng có thể tự tin hơn khi Casemiro thể hiện rất tốt trong trận ra quân ở Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X