Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị tống khứ Anderson

Thứ Tư 30/10/2013 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes vừa xác nhận, tiền vệ người Brazil - Anderson có thể tìm kiếm bến đỗ mới vào đầu năm tới.

HLV David Moyes muốn bán Anderson
HLV David Moyes muốn bán Anderson

Cựu cầu thủ Porto không nằm trong kế hoạch của David Moyes. Chính vì thế, M.U dự định sẽ rao bán anh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đội chủ sân Old Trafford cũng muốn cắt giảm quỹ lương. Theo Starsport, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 8 triệu bảng về trường hợp của Anderson.

Kể từ đầu mùa, tiền vệ 25 tuổi mới 2 lần có tên trong danh sách thi đấu chính thức của M.U. Quãng thời gian còn lại, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đêm qua, trong trận đấu với Norwich ở cúp Liên đoàn Anh (Man Utd thắng chung cuộc 4-0), Anderson chỉ được vào sân từ phút .... 90. Nguồn tin từ CLB cho hay:

"Anderson không cho thấy sự tiến bộ tương xứng với tiềm năng. Nếu đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý trong tháng 1, anh sẽ bị đem bán."

Nếu ra đi, M.U sẽ tiết kiệm được 60.000 bảng tiền lương mỗi tuần và Moyes có thể chiêu mộ thêm một tiền vệ mới bổ sung. Anderson gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi 2007 với giá 20 triệu bảng. Thời điểm đó, anh được ca ngợi là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên, trải qua hàng loạt ca chấn thương và phong độ thất thường, Anderson bị đặt dấu hỏi lớn về tình trạng thể lực và hiếm khi đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X