Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị thế nào trước trận đấu với Sheffield United?

Thứ Tư 24/06/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Sheffield United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã căn dặn các học trò rất nhiều. Buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ cũng diễn ra trong không khí vui vẻ, nhiều tiếng cười.

MU đã sẵn sàng cho trận đấu với Sheffield United


MU đánh dấu sự trở lại bằng trận hòa 1-1 trước Tottenham, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ nhận bàn thua trước song đã chơi rất tốt trong hiệp 2. Thậm chí nếu may mắn hơn họ đã có được 3 điểm trọn vẹn. Hiện MU đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm.
 

MU vs Sheffield vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20


Đêm nay, MU vs Sheffield United trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng. Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận:

"Tôi có được những lựa chọn tốt nhất, không có một cầu thủ quan trọng nào của MU dính chấn thương cả. Hiện chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Sheffield United, đó là trận đấu không hề dễ dàng".

Ông thầy người Na Uy đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của đối thủ, ông muốn MU tận dụng tốt những cơ hội và chặt chẽ ở khả năng phòng thủ. Buổi tập gần nhất của MU diễn ra với rất nhiều tiếng cười, các cầu thủ đều cho thấy quyết tâm chứng tỏ mình.
 
 
 
 
MU vs Sheffield United Quỷ đỏ chuẩn bị thế nào hình ảnh

Buổi tập mới nhất của MU diễn ra trong không khí vui vẻ


David de Gea hay Harry Maguire, những người chơi không tốt trước Tottenham đều tỏ ra nỗ lực trên sân tập. Trong khi đó Bruno Fernandes và Paul Pogba tích cực phối hợp, qua đó hiểu nhau nhiều hơn. Ở trận đấu với Spurs, họ song kiếm hợp bích mang về bàn gỡ cho đội khách. 

Nhiều khả năng Daniel James sẽ phải nhường vị trí cho Mason Greenwood, cầu thủ người xứ Wales chơi thất vọng trước Tottenham. Ở tuyến giữa, nếu Paul Pogba đá chính, Fred hoặc Scott McTominay sẽ phải ngồi dự bị.

5 lần gần nhất David de Gea xát muối vào tim NHM MU
De Gea mắc sai lầm là cụm từ thường xuyên được nhắc đến trong thời gian gần đây, cùng điểm qua 5 sai lầm nghiêm trọng nhất của thủ thành người Tây Ban Nha...
MU hạ Sheffield 2-1, Arsenal và Chelsea đều thua
Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Sheffield 2-1 còn Arsenal và Chelsea đều phải hứng...
Lộ lý do MU trói chặt ‘đội trưởng tương lai’ Scott McTominay
Đâu là lý do MU lại quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm?
Điểm tin bóng đá tối 23/6: Grealish ưu tiên chơi cho MU nhất?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/6.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X